SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mặt chảy xệ và lão hóa, diện mạo của nam tài tử Tom Cruise hiện tại ra sao mà khiến dân mạng bất ngờ?

Thứ tư, 12/01/2022 14:25

Hình ảnh gần đây của nam diễn viên Tom Cruise trong chuyến du lịch đầu năm mới nhận được sự chú ý của netizen.

Theo thông tin có được vào đầu năm 2022, Tom Cruise đã dành thời gian nghỉ dưỡng tại Costa Rica. Hình ảnh chụp giữa nam diễn viên 59 tuổi và hai người hâm mộ được đăng tải trên mạng cho thấy anh mặc đồ tối màu, cầm mũ trên tay. Tom Cruise nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh, thể hiện sự thân thiện tuyệt vời của mình với người dân địa phương.

Tom Cruise lấy lại phong độ sắc vóc trong bức ảnh chụp tại Costa Rica.

Cư dân mạng cho rằng Tom Cruise đã giảm cân sau thời gian phát tướng và xuống dốc về mặt diện mạo. Hiện tại gương mặt anh nhỏ hơn đồng thời thân hình cũng gọn gàng, lộ rõ cơ bắp khỏe khoắn. Tom Cruise dường như đã lấy lại được phong độ về mặt sắc vóc.

Hình ảnh nam tài tử 59 tuổi đến thăm phim trường của bộ phim "The 355".

Được biết, trong dịp Giáng sinh năm ngoái Tom Cruise đã cho máy bay riêng chở 300 chiếc bánh ngọt từ cửa tiệm mà anh yêu thích tại Mỹ đến Anh để đãi đoàn làm phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7". Chỉ tính riêng tiền bánh, anh đã bỏ ra tới 15.000 USD (gần 350 triệu đồng).

Nam tài tử 59 tuổi không ít lần bị chê da mặt chảy xệ, lão hóa khi đi xem đấu bóng và tập lái máy bay quân sự vào cuối năm ngoái.

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà không ít lần đoàn làm phim "Nhiệm vụ bất khả thi" phải tạm dừng quay. Họ đã hoàn tất việc ghi hình vào tháng 9 năm ngoái. Dự kiến phần 7 của seri phim đình đám này sẽ ra rạp vào ngày 30/9 năm nay.

Mặc dù mới hoàn tất việc ghi hình chưa lâu nhưng thời gian qua, Tom Cruise đã tích cực học lái máy bay quân sự. Anh chăm chỉ tập luyện để phục vụ cho phần 8 của "Nhiệm vụ bất khả thi" dự kiến ra mắt vào giữa năm 2023.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới