SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mất hết nhan sắc và khuyên sinh con cho Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm đáp cực gắt

Thứ tư, 19/10/2022 13:48

Vợ cũ Hoài Lâm công khai trả lời thẳng thắn, thậm chí là siêu gắt với những anti fan kém duyên.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư đã đăng tải clip vui chơi bên các con. Cô còn dí dỏm viết: "Sinh con sớm chi vậy em, còn tuổi chơi mà? Dạ em chơi chung với con". Tuy nhiên, điều khiến dân tình phải chú ý hơn cả là bình luận kém duyên của một anti fan đề cập đến Đạt G: "Sinh cho Đạt G một đứa nữa cho có chị có em". Đối mặt với lời lẽ thiếu văn minh, Cindy Lư lập tức phản ứng gắt: "Có nhiều chuyện thì cũng ráng tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nhiều chuyện, anh đàn bà ơi".

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, một cư dân mạng khác lại chê bai vợ cũ Hoài lâm "mất hết nhan sắc". Cô bình tĩnh đáp: "Có mất hay còn nhan sắc gì cũng đâu phải của anh". Đây không phải lần đầu tiên anti fan nhắc tới Đạt G trong những bài viết của Cindy Lư. Trước đó, mẹ bỉm từng bị người khác khiêu khích: "Bị Đạt G đánh cái nào chưa?", "Đạt G said biết boxing nữa"... Tất nhiên nữ diễn viên cũng không ngại ngần đáp lại: "Không anh ơi, em không bị đánh cái nào. Mà dạo này em cũng bị hung dữ, em hay đánh mấy thằng nhiều chuyện lắm"; "Biết boxing để đấm bạn hay chi"...

Cindy Lư chia sẻ clip chơi đùa bên hai con.

Bị chê mất hết nhan sắc và khuyên sinh con cho Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm đáp cực gắt.

Nữ diễn viên thường xuyên bị chê bai và mỉa mai vì chuyện với Đạt G.

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư từng có chuyện tình đẹp với Đạt G vào năm 2021. Cô bày tỏ sự tự hào về Đạt G, khẳng định nam ca sĩ là người đàn ông chu đáo, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới