SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mặt không hợp làm Hoa hậu, Hoàng Thùy đáp trả khiến anti-fan câm nín

Thứ ba, 22/02/2022 16:48

Gương mặt cá tính, đầy góc cạnh của Hoàng Thùy bị nhận xét là chỉ phù hợp làm người mẫu chứ không phù hợp làm Hoa hậu.

Hoàng Thùy được nhiều người biết đến khi trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, Hoàng Thùy đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2019, cô được ấn định làm Miss Universe Vietnam 2019 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Người đẹp lọt top 20 cuộc thi Miss Universe 2019.

Mới đây, Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Hoàng Thùy rất vui khi nhận được lời mời từ BTC với vai trò là Huấn Luyện Viên cho truyền hình thực tế của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Nhưng vì một số lý do Hoàng Thuỳ không thể đồng hành cùng chương trình. Chúc chương trình nhiều thành công. Sắp tới, Hoàng Thuỳ sẽ vẫn đang rèn luyện và chuẩn bị cho các dự án của mình. Mọi người hãy đón chờ".

Hoàng Thùy nhận được lời mời làm Huấn Luyện Viên cho truyền hình thực tế của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Nhưng vì một số lý do Hoàng Thuỳ không thể đồng hành cùng chương trình.

Hoàng Thùy khoe đôi chân thon dài.

Dưới bình luận, có người khen ngợi vóc dáng gợi cảm của Hoàng Thùy. Tuy nhiên, có cư dân mạng lại bình luận: "Khuôn mặt không hợp Hoa hậu. Chỉ next top model thôi".

Ngay sau đó, Hoàng Thùy đáp trả: "Chị cám ơn em. Nhưng chọn giám khảo Hoa Hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp Hoa hậu nên chị mới vượt qua hơn 70 Hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 của Hoa Hậu Hoàn Vũ. Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn Hoa hậu rất đa dạng. Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp Hoa hậu là sai em nhé".

Hoàng Thùy đáp trả khi bị cho là chỉ hợp làm người mẫu, không hợp làm Hoa hậu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới