SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mặt sửa nát bét vừa ác vừa thấy ghét, Bạch Lan Phương làm hẳn clip đáp trả

Thứ ba, 13/06/2023 15:01

Bạch Lan Phương đã làm hẳn clip để đáp trả khi bị chê về dung mạo.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của mình, Bạch Lan Phương đã làm hẳn một đoạn clip để nói về chuyện bị chê bai do phẫu thuật thẩm mĩ. Nữ MC cho biết bản thân đã khá buồn ở thời gian đầu vì cô là người rất biết cách chăm sóc bản thân. Hơn hết, đã là phụ nữ thì không ai muốn bản thân bị chê bai dù chỉ là một chút.

Bà xã Huỳnh Anh tâm sự: "Có nhiều người bình luận trông mặt tôi sửa nát bét ra không còn chỗ nào là chưa sửa, trông ác thế, ghét ghét kiểu gì hoặc trông tôi giống bê đê chuyển giới. Nếu như bạn hỏi tôi có buồn không khi đọc những bình luận như này, câu trả lời của tôi là có. Tôi cảm thấy khá là buồn vì dù gì tôi là người quan tâm và chăm sóc cho bản thân và sự cố gắng của mình không được ghi nhận thì buồn lắm. Khoan bàn đến việc tôi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, với cương vị là 1 phụ nữ khi bị nhận xét về ngoại hình tôi đã cảm thấy rất tổn thương. Nếu như bạn là phụ nữ bạn hiểu phụ nữ hơn ai hết, sẽ cùng quan điểm với tôi. Phụ nữ không ai thích bị chê đặc biệt là ngoại hình. Nếu như bạn là một nam nhân, tôi nghĩ việc đánh giá hay nhận xét ngoại hình của ai đấy trong cuộc sống sẽ có nhưng làm ơn hãy giữ nó trong suy nghĩ hoặc chia sẻ với những người thân của mình thay vì nói thẳng vào mặt cô gái nhan sắc cô ấy thế này thế kia, điều đó thực sự khiến cô ấy tổn thương. Phụ nữ rất mong manh và yếu đuối, nếu mình không che chở bảo vệ được làm ơn đừng đánh mắng người ta dù chỉ là một cành hoa".

Bị chê mặt sửa nát bét, Bạch Lan Phương lên tiếng

Bạch Lan Phương đã gửi lời đến anti fan chê bai ngoại hình của mình khá gắt nhưng khéo.

Bên canh đó, cô cũng nói về lí do mình chọn can thiệp dao kéo: "Những lý do tôi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Đầu tiên tôi là người làm việc trong ngành làm đẹp, làm chủ spa, trước đây tôi từng làm việc trong viện thẩm mỹ, sau đó tôi mở viện thẩm mỹ nữa nên việc tôi làm đẹp tại nơi tôi công tác chính là những chất liệu tôi trải nghiệm hoặc thông tin tôi có thể giải thích cho khách hàng dễ hiểu hơn. Thứ hai tôi thấy trên thế giới có 8 tỷ người sinh ra với dung mạo khác nhau, may mắn bạn xinh đẹp hài hòa, tuấn tú, khôi ngôi. Những người chưa có dung mạo người ta mong muốn phải sử dụng phương pháp làm đẹp. Chắc chắn tôi tin rằng ai cũng ít nhiều từng sử dụng phương pháp làm đẹp như cắt tóc, trang điểm mục đích phục vụ cho nhu cầu trong chúng ta tự tin phong cách hơn. Tôi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ là hình thức tôi khiến cho mình tự tin và yêu đời hơn. Bạn may mắn có dung mạo hài hòa hãy cảm thông cho những người có dụng mạo chưa hài hòa vì người ta phải chịu đau đớn, kinh phí, đối diện với biến chứng sau phẫu thuật. Bạn đã đẹp sẵn nên không tốn thời gian và công sức vào đó nên hãy đồng cảm và thương lấy người phụ nữ không may mắn như mình. Trên thế giới này vẻ đẹp của thiên nhiên chắc chắn phải hơn nhân tạo, không ai bàn cãi nên ai có được may mắn xinh đẹp tự nhiên hãy tự hào và thông cảm với phụ nữ khác. Đừng vì mình xinh đẹp tự nhiên rồi lại chê những người phụ nữ sử dụng công cụ làm đẹp khác mình. Tôi thấy đó là việc không cần thiết cho lắm".

Cô cũng gửi lời đến những người chê bai mình là hãy sống cởi mở và văn minh hơn khi nhận xét về người khác: "Lần nữa tôi mong muốn mình tự tin hơn mỗi buổi sáng nhìn vào gương với dung mạo như hiện tại tôi cảm thấy hài lòng tràn đầy năng lượng tích cực để ra ngoài kia giao lưu gặp gỡ người khác hoặc cống hiến cho xã hội. Nói chung lại những lý do đưa tôi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ không ảnh hưởng đến ai, đó chỉ là quyết định cá nhân của tôi không hề mang nguồn năng lượng tiêu cực nào, trái lại với người phụ nữ hoàn cảnh giống như tôi mong muốn đẹp hơn, tôi luôn chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm làm đẹp để ai mong muốn dung mạo hài hào hơn cũng mạnh dạn đầu tư cho bản thân và chúng ta hãy cùng nhau hướng đến xã hội văn minh tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người miễn người đấy không làm gì sai trái có cống hiến cho xã hội".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới