SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'mắt to như mắt trâu', Angelababy có màn đáp trả sâu cay

Chủ nhật, 28/04/2019 08:04

Angelababy tỏ ra tức giận khi bị chê bai 'mắt to như mắt trâu'.

Tập đầu tiên của chương trình Chạy đi người anh em mùa 7 vừa được phát sóng. Chương trình có sự tham gia của bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy và cô là thành viên chủ chốt, luôn nhiệt tình hết mình với mỗi trò chơi.

Ngoài những lời khen ngợi thì có một số ý kiến chê bai Angelababy xuống sắc như: "mắt to như mắt trâu"; "nhìn trừng trừng đáng sợ"; "sao mắt to thế"....

Angelababy bị chê mắt to như mắt trâu

Ngày 27/4, Angelababy đăng một dòng trạng thái vừa để quảng bá cho Chạy đi người anh em và cũng là đáp trả lại những bình luận tiêu cực về mình. Cô viết: "Mọi người xem chương trình nhé, chú ý phân loại rác".

Truyền thông Trung Quốc cho rằng, Angelababy đang muốn ám chỉ những lời chê bai mình trên mạng xã hội và gọi việc làm đó là "rác".

Được biết, trong nhiều chương trình, nhan sắc của Angelababy luôn trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội weibo và bị netizen "mổ xẻ". Dù luôn nói rằng mình không thẩm mỹ và sự thay đổi là do cách trang điểm nhưng phải thừa nhận, gương mặt Angelababy thay đổi khác biệt theo năm tháng. Có lần Huỳnh Hiểu Minh từng nói đùa: "Baby chỉ đẹp khi trang điểm, mặt mộc rất xấu".

Thời gian gần đây, Angelababy còn dính những tin đồn liên quan tới chuyện ly hôn và tình cảm rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh.

Những khoảnh khắc đẹp lung linh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trên tạp chí thời trang mới nhất

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới