SAO » Chuyện làng sao

Bị che mờ vòng một khi lên sóng truyền hình Indonesia, Phạm Hương lên tiếng

Chủ nhật, 15/04/2018 09:26

Đại diện Phạm Hương đã có phản hồi chính thức về sự cố trang phục trên sóng truyền hình Indonesia.

Mới đây, thông tin Phạm Hương xuất hiện trên sóng truyền hình nước bạn nhưng vì trang phục quá gợi cảm nên phần ngực đã bị che mờ khiến dư luận xôn xao.

Bị che mờ vòng một khi lên sóng truyền hình Indonesia, Phạm Hương lên tiếng​.

Nhanh chóng trấn an công chúng, đại diện của Phạm Hương cho biết: "Thật ra đây không phải sự cố bởi khi tham gia một sự kiện có quy mô lớn việc đầu tư trang phục chỉn chu là điều vô cùng quan trọng. Trước khi nhận lời tham gia sự kiện, Hoa hậu Indonesia đã nhắc nhở nhiều lần chuyện chọn trang phục lộng lẫy cho buổi ra mắt. Ê-kíp ở đó rất chuyên nghiệp nếu như thấy phản cảm hay không phù hợp thì họ đã yêu cầu Phạm Hương chọn trang phục khác rồi!".

Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ thêm, bản thân Hoa hậu không hề biết ê kíp phía đài truyền hình sẽ có mặt để ghi hình. Việc bị che mờ vòng một trên kênh truyền hình Indonesia là điều dễ hiểu vì tiêu chí riêng của mỗi đài ở Indonesia khác nhau. Phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không coi đó là sự cố mà chỉ là sự khác biệt về tiêu chí văn hoá.

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn tiếp tục tham dự những hoạt động khác nằm trong khuôn khổ sự kiện cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong trang phục Kebaya, Phạm Hương ghi điểm bởi thần thái rạng rỡ.

>> Diện trang phục gợi cảm, Phạm Hương bị che mờ vòng một trên sóng truyền hình Indonesia

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới