SAO » Chuyện làng sao

Bị chê một màu, nói chuyện 'mất dạy', Minh Tú bức xúc đáp trả cực gắt

Thứ sáu, 11/10/2019 09:16

Khi bị hàng loạt anti-fan chỉ trích, chê bai, siêu mẫu Minh Tú đã làm luôn một video đáp trả anti-fan.

Minh Tú cho biết cô là người rất bận rộn tuy nhiên qua những người bạn của mình đã tiết lộ những chia sẻ của anti-fan dành cho siêu mẫu. Sau khi đọc xong, Minh Tú rất bức xúc "không nói ra là chịu không có nổi". Chính vì vậy, cô đã quyết định quay video để đáp trả anti-fan.

Minh Tú làm hẳn một video để đáp trả anti-fan

Cách đây không lâu, Minh Tú quay clip đi catwalk và nhận được nhận xét: “Cần gửi Minh Tú qua Naomi dạy một khóa walk làm sao để cho hai chân khép lại và đánh vai hông sao cho đều. Cái khẽ hở ngay chân chắc để quyển sách vô được á nhưng bù lại body đẹp quá”.

Anti-fan cho rằng Minh Tú nên qua học Naomi một khóa catwalk

Đáp trả lại ý kiến này, Minh Tú đá xéo: “Nếu như mình được chị Naomi dạy thì đó là một vinh hạnh mà mình tu mấy kiếp mới có được. Nếu mà mình được chị Naomi dạy mình một buổi thôi, mình rất sẵn sàng book vé máy bay đi liền. Nhắc khéo là bạn nhớ dùng mối quan hệ rộng rãi và sức mạnh của bạn nhắn chị Naomi dạy mình dạy một buổi nha, mình sẵn sàng đi học liền.".

Minh Tú thẳng thắn cho rằng nếu được Naomi cô sẵn sàng đi học

Khi được hỏi: "Làm sao cho hai chân khép lại và đánh vai cho đều", Minh Tú trả lời: "Con người mình sinh ra, mỗi người đều có một cấu tạo cơ thể khác nhau, có người môi mỏng, có người môi dày, có người mắt ngắn, hay mắt dài, mắt nhỏ...thì đùi cũng vậy. Có người đùi đầy, có người đùi má trong lép, đó là do cấu tạo cơ thể rồi".

Bị nhận xét chụp hình một màu chỉ biết hở môi, siêu mẫu đáp trả: “Mình chụp rất nhiều kiểu nhưng người ta thích lựa cái kiểu môi hở là quyền của người ta. Mình đâu phải là người được quyền lựa chọn. Mình là người mẫu chuyên nghiệp, mình phải làm theo nhu cầu người ta muốn”.

Tuy nhiên, có một anti-fan gay gắt hơn khi cho rằng: “Minh Tú giỏi nhưng giỏi về nói chuyện mất dạy. Không hề ngần ngại, cô thẳng thừng đáp lại bằng phát ngôn không kém cạnh: “Mình đi chơi gameshow hay đi đâu thì mình cũng thưa. Không biết là mình mất dạy chỗ nào, mình có mất dạy không? Nhưng nhìn là biết bạn nhỏ hơn mình mà bạn kêu là con này con kia là mình thấy là mình có dạy dữ lắm”.

Clip: Minh Tú đáp trả anti-fan

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới