SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mù màu khi nhận nhầm màu đỏ thành cam, Kỳ Duyên được bạn thân đính chính

Thứ năm, 04/07/2019 21:45

Nhiều người cho rằng bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải mặc bộ bikini màu đỏ nhưng nàng hậu lại khẳng định là màu cam.

Trên instagram của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh cùng cô bạn thân là Minh Triệu diện bikini nằm phơi nắng cạnh hồ bơi cùng lời chia sẻ: "Tranh thủ đi chụp hình, 2 Quýt nằm nghỉ 1 chốc hihi. Minh Triệu. Bikini màu cam mới chịu cơ. Chỗ này rất đẹp nha các bạn".

Ngay sau đó, một số cư dân mạng về màu sắc bikini mà Kỳ Duyên đang mặc: "Này là màu cam đó hả", "Cái này là màu đỏ", "Đây là màu cam mới hả?"... Thậm chí một số người còn cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên mù màu vì nhầm lẫn màu đỏ thành màu cam. Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã quyết định ẩn những chia sẻ cho rằng cô bị mù màu.

Kỳ Duyên bị cho là mù màu khi mặc bikini màu đỏ nhưng lại viết là màu cam.

Mới đây, trên facebook, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh diện bikini trong chuyến nghỉ dưỡng cùng Minh Triệu và chia sẻ: "Đi chụp hình ở Mũi Né, Đội Cam tranh thủ nằm nghỉ trưa 1 chốc nhé các Quýt. Bộ bikini màu cam (đỏ) mới chịu cơ. Cam đi muôn nơi".

Chia sẻ của Kỳ Duyên trên facebook. Để tránh hiểu nhầm cô ghi đây là bộ bikini màu cam (đỏ)

Dưới bình luận, bạn thân của Kỳ Duyên là stylist Mạc Huy đã tiết lộ: "Đính chính là bikini cam lè do xuống nước thành đỏ không?". Ngay sau đó, nàng Hậu thừa nhận: "đúng rồi anh, chính là màu cam lè đó haha bộ bikini đi từ Bắc ra Nam". Đoạn trò chuyện này đã chứng minh cho người hâm mộ thấy Kỳ Duyên phân biệt rõ đâu là màu đỏ, đâu là màu cam. Tuy nhiên, do status trên instagram của cô gây hiểu nhầm cho nhiều người.

Mạc Huy cho biết bộ bikini Kỳ Duyên và Minh Triệu mặc màu cam lè do xuống nước thành đỏ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kỳ Duyên và Minh Triệu khi diện bikini.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới