SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mũm mĩm, Bảo Thy tung luôn bằng chứng body xịn xò chuẩn từng centimet khiến dân tình 'xịt máu mũi'

Thứ năm, 30/06/2022 13:54

Những hình ảnh mới toanh trong chuyến du lịch Phú Quốc của Bảo Thy phần nào minh chứng cho phong độ hình thể của nữ ca sĩ.

Sau khi sinh con, Bảo Thy đã rất nỗ lực trong việc giảm cân để lấy lại vóc dáng thon thả. Nữ ca sĩ cho biết số cân nặng mà mình sụt xuống đã hơn 10kg. Ấy thế mà trong lần trở lại sân khấu mới đây, Bảo Thy vẫn bị chê mũm mĩm và khuôn mặt tròn trịa. Không đôi co, "Công chúa bong bóng" đã chứng minh phong độ vẫn ổn theo cách riêng của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy tung loạt ảnh thả dáng tại resort sang chảnh trong chuyến du lịch Phú Quốc. Diện bikini phom dáng xoắn dây táo bạo giúp khoe trọn đường cong tuyệt mĩ của cơ thể. Nữ ca sĩ còn chọn tông trắng, một tông màu dễ phô bày "cái sự béo" của phụ nữ nhất quả đất. Tất cả đều không làm khó được mẹ bỉm khi góc nào cũng đầy thần thái và hình thể chuẩn từng centimet. Phải công nhận nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng và cuốn hút bội phần sau khi làm mẹ của một nhóc tì.

Bảo Thy khoe nhan sắc rực rỡ cùng hình thể nuột nà với bikini xoắn dây cực táo bạo. Nhìn mẹ bỉm mà ai cũng lụi tim.

Thời gian gần đây, Bảo Thy cũng chăm du lịch cùng chồng con. Cô thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân để fan không thấy sự vắng bóng của thần tượng quá lâu. Thêm nữa, nữ ca sĩ cũng muốn chứng minh hình thể không hề xuống cấp như những clip bị quay lén với những góc dìm hàng.

Bảo Thy thường xuyên khoe dáng với những trang phục được cắt cúp táo bạo

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)