SAO » Chuyện làng sao

Bị chê nhan sắc thật sau phẫu thuật thẩm mỹ xấu và già, Lương Bằng Quang lên tiếng

Thứ hai, 18/03/2019 14:34

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định muốn sống thật với mọi người, không ngại bị chỉ trích, 'ném đá'.

Những ngày gần đây, showbiz Việt trở nên "dậy sóng”" khi Lương Bằng Quang công khai phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt để cải thiện nhan sắc. Những hình ảnh từ khi mới bước lên bàn "dao kéo" cho đến khi hồi phục được nam nhạc sĩ cập nhật liên tục trên trang Facebook cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Lương Bằng Quang được ví như "nam thần nước ngoài", "cực phẩm lai Tây", "trai đẹp trục xuất"... khi khoe bộ ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Lương Bằng Quang được khen là "nam thần nước ngoài" khi khoe ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, so với đời thực, gương mặt của Lương Bằng Quang không điển trai, lung linh như ảnh đã chỉnh sửa. Nhiều người khuyên nam nhạc sĩ nên đi tắm trắng, trị môi thâm, da rỗ... Đặc biệt, mái tóc nhuộm của Lương Bằng Quang thực tế khiến anh già hơn cả chục tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người sốc khi nhìn nhan sắc thật sự của Lương Bằng Quang

Trước những lời chê bai của dân mạng, Lương Bằng Quang bình thản chia sẻ: "Sống thật để nhẹ người, chụp studio thì makeup chứ đi tập cũng bắt Quang “rụng trứng” làm gì. Vì các bạn còn gặp Quang ngoài đời, còn chụp hình chung kỷ niệm hoặc chụp lén cho vui nữa".

Từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang vẫn luôn lạc quan dù bị "ném đá". "Cái khó khăn nhất là lời ra tiếng vào của cộng đồng mạng mặc dù đã quen rồi. Khi chia sẻ những clip lên mạng chủ yếu để mọi người có thêm kinh nghiệm khi đi phẫu thuật thì bên dưới có rất nhiều bình luận nào là “Lương Bằng Quang hết thời, chiêu trò nổi tiếng, rồi theo con Ngân, con này con kia”. Tôi phải thốt lên trời ơi, tại sao người Việt Nam lại có bộ phận như vậy, trong khi chúng tôi đâu có ăn cơm gì nhà bạn đâu mà lời lẽ thật khủng khiếp. Những tư duy như thế này khiến người nước ngoài nhìn vào có khi tưởng: “Người của công chúng mà bị chửi vậy chắc do ăn trộm của người ta”. Rồi khi những người thân đọc lời nói đó thì sao, khách hàng đọc thì sao, học trò của mình thì sao? Thông tin sẽ lệch lạc dần, người ta đọc nhiều thì tinh thần cũng sẽ xao động. Thì sẵn câu chuyện ở đây, nếu mà lỡ đọc những cái đó mà vết thương không lành thì chắc giờ tôi cũng bị dị tật luôn rồi. Cũng may tôi có đọc sách "Quẳng gánh lo đi mà sống" nên rất lạc quan vui vẻ, post những video clip đó, khi mà không có nỗi lo, tự tin thì kết quả sẽ tốt hơn", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Nam nhạc sĩ muốn sống thật để nhẹ người.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới