SAO » Chuyện làng sao

Bị chê phát tướng như bà bầu, Selena Gomez bất ngờ khoe vòng eo nhưng dân tình lại dán mắt vào điểm này

Thứ hai, 24/01/2022 12:00

Nữ ca sĩ Selena Gomez tái xuất với hình ảnh mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa qua một người bạn thân thiết có chia sẻ hình ảnh chụp của cô và Selena Gomez lên trang cá nhân. Trong hình, nữ ca sĩ 29 tuổi diện trang phục đỏ nổi bật. Bộ đồ cắt xẻ giúp Selena khoe được vòng eo trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy cô trông khá gọn gàng. Tuy thân hình vẫn mũm mĩm nhưng tình cũ của Justin Bieber lại giữ được đường cong quyến rũ.

Selena Gomez khoe vòng eo cùng gương mặt mộc tự nhiên không tì vết.

Ngoài vòng eo, dân mạng đặc biệt chú ý đến gương mặt mộc hoàn toàn của Selena. Bất chấp không có lớp phấn son hỗ trợ, cô chẳng mất đi vẻ đẹp tự nhiên, ngược lại còn tỏa sáng theo cách rất riêng.

Selena Gomez hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau khi trải qua nhiều biến cố liên quan đến tình cảm và sức khỏe. Vì hậu quả của việc dùng thuốc điều trị bệnh mà thời gian gần đây Selena bị tăng cân mất kiểm soát. Bản thân Selena thừa nhận cô áp lực với vấn đề cân nặng nhưng chọn cách suy nghĩ tích cực thay vì ôm đau khổ, muộn phiền.

Nữ ca sĩ 29 tuổi vui vẻ đi ăn uống với bạn bè.

Năm 2021 là một năm thành công của Gomez vì cô không chỉ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình mà còn thu về số tiền lớn từ việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Được biết, Selena có cam kết trích 1% doanh thu để hỗ trợ các bệnh nhân điều trị tâm lý trên toàn nước Mỹ. Con số này lên tới hàng triệu đô la.

Thời gian này Selena tập trung quay phần 2 cho phim "Only Murders in the Building".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới