SAO » Chuyện làng sao

Bị chê phát tướng và xuống sắc, 'Thần thiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi chỉ thả nhẹ loạt ảnh 'cute hột me'

Thứ hai, 30/03/2020 08:34

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trong thời gian tránh dịch.

Vào ngày 29/3 vừa qua, Lưu Diệc Phi vui vẻ up lên trang Weibo một số bức hình selfie chụp cận cảnh gương mặt của mình. Trong ảnh, "Thần tiên tỷ tỷ" khoe được gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da mịn màng như lụa. Cô khiến cho nhiều người thích thú khi đeo kính, sử dụng băng đô hết sức ngộ nghĩnh.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trong thời gian tránh dịch.

Chỉ thả nhẹ loạt ảnh cute hột me như thế này, Lưu Diệc Phi được cho là đã gián tiếp lên tiếng đáp trả khi bị chê phát tướng và xuống sắc trước đó. Cùng với những tấm hình trên, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn có dòng chia sẻ: "Gần đây đọc sách và chơi game trên máy tính, hy vọng việc dùng kính lọc ánh sáng xanh sẽ có chút tác dụng".

"Thần tiên tỷ tỷ" khoe gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da căng mịn.

Theo như lời Lưu Diệc Phi ngoài đọc sách và chơi game, cô còn thích ngồi tỉ mẩn tô màu. Đây đều là những hoạt động mà mỹ nhân này làm trong thời gian tránh dịch.

Cách đây không lâu, dân mạng không khỏi thất vọng khi nhìn ảnh chụp của Lưu Diệc Phi tại trời Tây. Cô bị soi có ngấn mỡ ở cổ và cho thấy diện mạo xuống dốc không phanh. Tuy nhiên người hâm mộ của Diệc Phi lại cho rằng vì góc chụp và chất lượng ảnh thấp nên Lưu Diệc Phi mới bị "dìm hàng" như vậy.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi phát tướng và xuống dốc về nhan sắc được đăng tải trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới