SAO » Chuyện làng sao

Bị chê tăng cân, Ngọc Lan đăng ngay clip để phân trần: 'Cũng được mà đâu đến nỗi'

Thứ năm, 15/04/2021 13:14

Ngọc Lan khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi lựa chọn phong cách trẻ trung với mái ngố như các nữ sinh tuổi teen khi đến chung vui với vợ chồng Lý Hải.

Tối qua (14/4), thảm đỏ sự kiện ra mắt phim điện ảnh của vợ chồng Lý Hải thu hút khá nhiều sao Việt tham dự. Điều đáng chú ý tại thảm đỏ là Ngọc Lan liên tục bị "dìm hàng" với những bức ảnh cận mặt để lộ vóc dáng và khuôn mặt kém thon gọn.

Trước những lời bàn tán xôn xao, nữ diễn viên bất ngờ đọc loạt bình luận trên các diễn đàn rồi đăng luôn clip trần tình lúc nửa đêm vì "tức" do bị dìm khi đi dự sự kiện.

Ngọc Lan khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi lựa chọn phong cách trẻ trung với mái tóc ngố như các nữ sinh tuổi teen. Tuy nhiên, cách trang điểm không phù hợp khiến khuôn mặt của nữ diễn viên bị nhận xét là kém sắc.

Trước hình ảnh bị "dìm", Ngọc Lan "kêu trời kêu đất" giọng điệu hài hước: "Tức ghê, chán ghê. Mấy đứa ngủ đi, mai qua Facebook nhà dì, dì post clip cho coi nha".

Nhưng đang cơn tức quá nên không đợi đến sáng được, ngay sau đó, Ngọc Lan phân trần ngay và luôn: "Mấy đứa ơi, dì tức quá dì post clip rồi. Mấy đứa qua thả thương thương cho dì đỡ nhục coi. Thật ra hôm nay tại dì, dì lỡ ham lời gắn thêm cái mái nó dài quá cặp chân mày nên mặt dì nó cứ đần thối ra. Thêm cả bộ đồ hôm nay dì tự lựa nên cũng không đẹp, hôm nay không có stylist nên nông nổi vậy đó".

Nửa đêm nhưng Ngọc Lan vẫn liên tục bình luận trên các diễn đàn để tự minh oan.

Không chỉ thế trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên còn đăng tải đoạn clip ngắn chứng minh mình vẫn xinh đẹp trong chiếc váy màu đen này. "Thôi nè clip nè, cũng được mà đâu đến nỗi. Tại nay ham lời tóc đã có mái rồi mà còn nện thêm cái mái nữa, mà gắn qua khỏi chân mày luôn nha nên mặt nó cứ ngu đần thế nào á, còn áo đầm thì thiệt sự ở ngoài mặc coi cũng đẹp cũng ốm cũng che bắp tay lực điền mà sao chụp hình lên thì nó kì quá xá kì. Thôi dì buồn lắm, mấy đứa coi clip đi rồi nói 1 tiếng công bằng dùm dì. Mai dì đăng hình của photo nhà cho mấy đứa coi làm bằng chứng nha", cô hài hước hứa hẹn sẽ đăng ảnh của "photo nhà" để làm bằng chứng.

Nữ diễn viên cho biết chiếc váy mình đã chọn vô cùng thon gọn và che đi bắp tay "lực điền".

Trước đó, người đẹp tiết lộ đã cán mốc cân nặng 60kg, đây chính là hậu quả sau khi truyền 7 chai nước biển vào năm 2020. Thế nhưng bức ảnh khoe dáng của cô lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải đã có hơn 20 nghìn lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận, điều này khiến cô khá bất ngờ còn nói vui rằng: "Mọi người like dằn mặt tôi". Nhưng đâu chỉ có người hâm mộ mà ngay cả sao Việt cũng thi nhau để lại lời khen ngợi dành cho nữ diễn viên. Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi Ngọc Lan chịu hở bạo, tung ảnh nóng bỏng đến như vậy.

Đồng nghiệp khen ngợi cô với vóc dáng mẹ bỉm đầy đặn, gợi cảm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới