SAO » Chuyện làng sao

Bị chê tăng cân, xuống sắc như ông chú, ông xã Son Ye Jin phản ứng như thế nào?

Thứ sáu, 09/02/2024 19:58

Nam diễn viên Hyun Bin được nhận xét béo lên trông thấy trong những lần xuất hiện gần đây trước công chúng.

Thời gian vừa qua, Hyun Bin bị bắt gặp ở nước ngoài. Có thể thấy anh tăng cân, nuôi tóc dài khiến hình ảnh thiếu chỉn chu mỗi lần lộ diện. Không ít cư dân mạng nhận xét ông xã của Son Ye Jin phát tướng, xuống sắc giống ông chú sau hơn 1 năm đón con trai đầu lòng.

Hyun Bin bị chê phát tướng, xuống sắc trong những lần xuất hiện gần đây.

Mặc dù không lên tiếng trước những lời chê bai từ phía netizen nhưng Hyun Bin lại âm thầm làm đến phòng tập để lấy lại vóc dáng. Trong một chương trình gần đây, MC quốc dân Yoo Jae Suk cho biết thường gặp Hyun Bin tại phòng tập gym mà anh hay lui tới.

Được biết, mùa hè năm nay Hyun Bin sẽ quảng bá cho bộ phim "Harbin". Cũng vì lý do này mà chồng Son Ye Jin tích cực cải thiện cơ thể từ bây giờ để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Yoo Jae Suk hy vọng cả Hyun Bin lẫn Lee Dong Wook, hai diễn viên tham gia dự án "Harbin" nhận lời có mặt trong show để PR cho tác phẩm.

Ông xã của Son Ye Jin im lặng nhưng âm thầm đến phòng tập gym để cải thiện vóc dáng.

Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin từ tháng 3/2022. Đến cuối năm, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Tính đến nay quý tử nhà Hyun Bin đã được hơn 1 tuổi. Có nguồn tin tiết lộ, Hyun Bin muốn chuyển nhà mới nên tới xem căn hộ hạng sang có giá hàng trăm triệu đồng/ mét vuông ở khu Pozes Hangang. Tuy nhiên phía nam tài tử đã lên tiếng phủ nhận đồng thời nhấn mạnh anh còn bận chăm con, không có thời gian để làm việc đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới