SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'ướt át' và thiếu năng lượng hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm có ngay phản ứng đáng chú ý

Thứ hai, 09/05/2022 15:18

Phản hồi của Thiều Bảo Trâm sau khi bị chê đã được nhiều người đồng tình.

Dù đã xảy ra khá lâu nhưng đến nay, chuyện tình kín tiếng của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trong showbiz. Bởi lẽ sau quãng thời gian giấu kín chuyện tình cảm trong 8 năm dài, cặp đôi đình đám đã chính thức "đường ai nấy đi". Dù không trực tiếp lên tiếng đính chính nhưng hết bằng chứng này đến bằng chứng khác lần lượt được tung ra đã minh chứng cho sự chia tay của cả hai. Đặc biệt là nghi vấn bị "trà xanh" chen chân.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm liên tục xuất hiện với hình ảnh thăng hạng nhan sắc

Những ngày vừa qua, sau khi lấy lại tinh thần, Thiều Bảo Trâm cũng tất bật chạy show ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, trong show diễn mới nhất của mình, khi đăng tải bản cover kèm theo dòng trạng thái: "Em sẽ quên", cư dân mạng đã liên tục bàn tán. Trong số đó, bỗng xuất hiện một bình luận nhận xét nữ ca sĩ: "Hồi trước, thích Thiều Bảo Trâm lắm, nhưng đoạn này bớt thích rồi, cứ ướt át nhìn mệt mỏi thực sự. Mong Trâm vượt qua nỗi buồn của quá khứ để sống nhiều năng lượng, đừng kiểu ướt át như này nữa".

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm đã có phản hồi đáng chú ý. Theo đó, cô nàng cho biết đây chỉ là một bản cover nhẹ nhàng và mục đích cô chọn bài hát này cũng vì hợp với mở màn show diễn. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Một bản cover bài ballad nhẹ nhàng của Hàn Quốc thôi. Mình chọn bài hát hợp với mở màn show ở Đà Lạt thôi nè. Những bài sau cũng vui nữa ạ. Mọi người đi xem show sẽ đủ nè".

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi bị chê ướt át và thiếu năng lượng

Phản hồi của Thiều Bảo Trâm đã được nhiều người chú ý. Qua đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho cô nàng vì cách xử lý rất tinh tế và dễ thương, khiến ai nghe xong cũng cảm thấy mát lòng mát dạ.

Thiều Bảo Trâm đã có màn xuất hiện cực xinh tại show diễn mới nhất

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới