SAO » Chuyện làng sao

Bị chê xuống sắc giống ông chú sau khi hẹn hò Son Ye Jin, Hyun Bin tái xuất với diện mạo gây choáng

Thứ ba, 21/12/2021 12:55

Nam diễn viên Hyun Bin nhận được về vô số bình luận từ phía cư dân mạng sau khi tham gia một hoạt động gần đây.

Vừa qua Hyun Bin có tham dự một sự kiện của thương hiệu mà anh làm người đại diện. Xuất hiện trong trang phục áo cổ lọ kết hợp quần trắng và vest tối màu, bạn trai của Son Ye Jin gây choáng bởi diện mạo quá bảnh bao. Kiểu tóc vuốt sành điệu giúp Hyun Bin ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Hyun Bin tham gia một hoạt động của nhãn hàng.

Nhìn hình ảnh hiện tại của Hyun Bin, nhiều người không khỏi trầm trồ. Trước đó, anh bị chê bai xuống sắc sau một thời gian hẹn hò với Son Ye Jin. Bằng chứng đưa ra là những bức ảnh cho thấy Hyun Bin mặt đen nhẻm, trông như ông chú khi đi đánh golf với hội người lớn tuổi.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" tái xuất với hình ảnh điển trai ngời ngời.

Trước đó Hyun Bin bị chê như ông chú khi đi đánh golf với hội người lớn tuổi.

Tuy nhiên có thể thấy Hyun Bin đã tút lại diện mạo của một ngoạn mục. Nhìn anh không ai nghĩ đã bước sang tuổi U40. Anh thực sự phong độ và xứng đáng là một trong những quý ông đắt giá nhất nhì showbiz Hàn.

Thời gian gần đây Son Ye Jin bận rộn với việc ghi hình phim mới "39". Cũng vì lý do này mà Hyun Bin ít có thời gian ở bên bạn gái. Tuy nhiên người hâm mộ hy vọng trong các dịp lễ sắp tới Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ được tận hưởng không gian riêng tư, hâm nóng tình cảm sau những ngày xa cách.

Son Ye Jin bận rộn với việc ghi hình phim mới "39".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới