SAO » Chuyện làng sao

Bị chị dâu Kate chơi xấu, Công nương Meghan nằm nhà chăm con vẫn ẵm giải thưởng lớn?

Thứ bảy, 25/05/2019 08:47

Mặc dù đầu tư nhiều công sức nhưng Công nương Kate không nhận được bất cứ giải thưởng nào trong triển lãm hoa Chelsea.

Vừa qua, triển lãm hoa Chelsea đã diễn ra sôi động và nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như công chúng. Năm nay, Công nương Kate tham gia triển lãm với khu vườn do mình tự thiết kế mang tên “Trở về với thiên nhiên”. Khu vườn của cô được đánh giá là đẹp đồng thời cũng gần gũi với môi trường tự nhiên. Tuy nhiên kết quả, Kate lại không hề nhận được 1 giải thưởng nào.

Mặc dù đầu tư nhiều công sức nhưng Công nương Kate không nhận được bất cứ giải thưởng nào trong triển lãm hoa Chelsea.

Được biết, khu vườn giành được huy chương vàng tại triển lãm hoa Chelsea lần này là vườn do Camfed, tổ chức từ thiện đang được Công nương Meghan hỗ trợ. Với thiết kế không gian vườn dành riêng cho những bé gái ở châu Phi vui chơi và phát triển, khu vườn trên không chỉ thiết thực mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc.

Khu vườn do Camfed, tổ chức từ thiện đang được Công nương Meghan hỗ trợ lại giành huy chương vàng.

Có tin đồn cho biết chính Công nương Kate đã yêu cầu Camfed không được sử dụng hình ảnh của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry để quảng bá cho khu vườn nhằm hạn chế sự cạnh tranh. Thế nhưng tổ chức này khẳng định vợ chồng Nữ Công tước xứ Sussex không có liên quan đến thiết kế của khu vườn. Chính vì thế họ không hề sử dụng hình ảnh của Meghan và Harry.

Nguồn tin từ gần gũi với Hoàng gia nhấn mạnh Meghan và chồng không có bất cứ vai trò chính thức nào trong tổ chức Camfed, họ chỉ tích cực ủng hộ hoạt động của tổ chức trên. Còn khu vườn của Kate chỉ triển lãm chứ không được tranh giải.

Trên thực tế khu vườn của Kate không được tranh giải và vợ chồng Meghan cũng không liên quan đến thiết kế khu vườn của Camfed.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới