SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích bầu bí giai đoạn cuối còn tham chiếm sóng, Công nương Meghan Markle quyết định “nghỉ việc”?

Thứ năm, 14/03/2019 08:47

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là không tham gia các hoạt động chính thức để chuẩn bị cho việc sinh con đầu lòng.

1 nguồn tin cho biết, Công nương Meghan Markle đã sẵn sàng đón con đầu lòng với Hoàng tử Harry. Cô sẽ không tham gia các hoạt động chính thức mà bắt đầu thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho việc lâm bồn.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là không tham gia các hoạt động chính thức để chuẩn bị cho việc sinh con đầu lòng.

Hồi đầu tuần vừa qua, nữ Công tước xứ Sussex liên tục góp mặt trong 2 sự kiện nhân ngày Khối thịnh vượng chung. Vợ chồng cô cùng vợ chồng chị dâu Kate và các thành viên trong gia đình Hoàng gia vui vẻ xuất hiện trong buổi lễ ở tu viện Westminster. Đây được cho là sự kiện công khai cuối cùng mà Công nương Meghan góp mặt trước khi “nằm ổ”.

Công nương Meghan tham ga buổi lễ ở tu viện Westminster hồi đầu tuần và đây được cho là sự kiện công khai cuối cùng của cô.

Cho đến hiện tại điện Buckingham chưa xác nhận kế hoạch nghỉ thai sản của vợ Hoàng tử Harry. Họ chỉ nói rằng Meghan không có thêm lịch trình hoạt động chính thức ở thời điểm này. Tuy nhiên cô sẽ tham gia 1 vài sự kiện riêng.

Mang thai ở tháng thứ 8, Công nương Meghan cho thấy sức khỏe của cô rất tốt. Trong suốt thời kỳ bầu bí, cô liên tục di chuyển phục vụ cho công việc với cương vị là 1 thành viên trong gia đình Hoàng gia. Tuy nhiên chuyện Meghan tham công tiếc việc, muốn chiếm sóng truyền thông lại bị dân mạng chỉ trích. Họ cho rằng cô nên nghỉ việc để chuẩn bị cho việc làm mẹ.

Vợ Hoàng tử Harry từng bị dân mạng chỉ trích vì tham công tiếc việc khi bầu bí nặng nề.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới