SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích đi đám cưới giữa mùa dịch, Nam Thư lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ ba, 11/05/2021 06:16

Nam Thư vô cùng bức xúc trước nhận định sai lệch của một số tài khoản trên mạng xã hội.

Gây tiếng vang với khán giả từ chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản Nghệ sĩ, Nam Thư được các nhà chuyên môn đánh giá cao và dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những nữ nghệ sĩ hài tiềm năng của làng giải trí. Kể từ đó trở đi, cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án, gameshow, thử sức với nhiều vai diễn từ hài đến bi và tự tin tiến đến những bước phát triển đầu tiên trong sự nghiệp.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng khiến cộng đồng mạng thích thú với màn đáp trả không thể gắt hơn. Cụ thể, khi bị một tài khoản chỉ trích vì hành động đi đám cưới giữa mùa dịch, Nam Thư lên tiếng: "Dạ thưa anh, anh thấy mỗi ảnh em mặc một bộ khác nhau không ạ? Đây là tập hợp ảnh Thư đã chụp với mẹ". Không chỉ dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn gây chú ý bởi câu chốt vô cùng "chất chơi": "Anh chơi Facebook lâu chưa ạ?".

Màn đáp trả của Nam Thư gây chú ý.

Bên cạnh đó, Nam Thư cũng chia sẻ thêm về người mẹ của mình. Cô viết: "Chúc mừng ngày của Mẹ. Mong Mẹ của Bé sẽ luôn khoẻ nè, xinh đẹp nè, vui vẻ nè. Cảm ơn Mẹ vì nếu không có Mẹ chắc con cũng không biết nghệ thuật là gì. Cảm ơn Mẹ đã hướng con đi đúng điều mà con giỏi nhất". Động thái này của Nam Thư nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc đến "kiều nữ làng hài" cùng người mẹ của cô.

Hình ảnh của Nam Thư và mẹ trong một lễ đính hôn.

Khoảnh khắc "tay trong tay" vô cùng hạnh phúc của bố mẹ Nam Thư.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới