SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích 'hai mặt' chuyện Đức Phúc, MC Phan Anh sắc sảo 'phản pháo'

Thứ sáu, 10/11/2017 09:51

Nam MC Phan Anh bình tĩnh đáp trả những sự công kích của cư dân mạng vì hai quan điểm không đồng nhất.

Đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã khiến Phan Anh gặp khá nhiều rắc rối. Đáng chú ý là khi trả lời phỏng vấn, MC Phan Anh đã đưa ra nhận định riêng của mình: "Vợ tôi có phẫu thuật, tôi cũng ủng hộ". Nam MC cũng cho biết, vợ anh cũng đã nhờ đến một vài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ.

Hai quan điểm trái ngược nhau của MC Phan Anh trong cùng một vấn đề khiến nhiều người mắng anh "hai mặt"

Sự việc khá đơn giản nhưng lại khiến không ít khán giả không hài lòng. Họ cho rằng quan điểm này có vẻ trái ngược hoàn toàn so với ý kiến về câu chuyện của Đức Phúc mà chính nam MC chia sẻ cách đây 3 tháng. Trong bài viết đó, Phan Anh cho biết anh không đồng tình với quan điểm đánh giá giá trị con người chỉ qua vẻ bề ngoài. Thậm chí, anh còn cho rằng, sự thất bại của nền giáo dục, dẫn đến nhận thức lệch lạc, khiến người ta dễ dàng miệt thị người khác chỉ vì vẻ bề ngoài, gây ra nỗi đau không đáng có cho những "nạn nhân" như Đức Phúc. Có vẻ như, giữa hai phát ngôn của Phan Anh có sự thiếu đồng nhất.

Nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, cách đây ít giờ, MC Phan Anh đã có chia sẻ về những ý kiến anh đưa ra. Phan Anh cho biết, anh thường xuyên bị "chỉnh sửa", "lắp ghép" lời nói và bị vu cáo. Tuy vậy, những điều đó, không làm anh tức giận. Còn những người yêu thương anh thì vẫn hiểu và thông cảm với anh. Nam MC cũng không quên kêu gọi mọi người tích cực nhắn tin để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão số 12 vừa qua.

MC Phan Anh đáp trả sắc sảo khi bị công kích

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)