SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích hám danh, David Beckham vẫn chứng tỏ là ông bố tâm lý nhất quả đất

Thứ hai, 20/02/2017 11:29

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham luôn dành sự quan tâm, chăm sóc tận tụy nhất tới từng nhóc tì trong gia đình.

Cách đây ít giờ, David Beckham có đăng tải trên trang cá nhân một tấm hình chụp chung với cậu út Cruz. Kèm theo đó, anh còn gửi những dòng chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa nhất đến quý tử nhỏ của mình nhân dịp bé Cruz bước sang tuổi thứ 12.

David Beckham đăng ảnh chụp cùng Cruz kèm theo những lời chúc ngọt ngào nhân dịp cậu bé bước sang tuổi 12

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới viết: "Chúc mừng sinh nhật thành viên táo tợn nhất trong gia đình của chúng ta… Cậu bé có thể táo tợn nhất đấy nhưng người đàn ông nhỏ này lại có trái tim lớn nhất, sự ngọt ngào nhất và bất cứ ông bố nào cũng sẽ tự hào khi có một cậu con trai như thế".

David Beckham tiếp lời: "Ở tuổi 12, cậu bé mang tới nụ cười và niềm vui cho ngôi nhà từ lúc cậu mở mắt tỉnh giấc cho tới lúc cậu đi ngủ, thường thì vào 8 rưỡi tối (tuy nhiên chúng ta đều biết điều đó có nghĩa là 9 rưỡi đúng không Cruz). Chúc mừng sinh nhật người đàn ông nhỏ. Yêu con".

Hình ảnh David Beckham vui đùa bên con gái cưng Harper trong chuyến du lịch ở Canada vừa qua

Cả nhà Becks vừa trở về Anh quốc từ chuyến đi du lịch tới Canada. Trong chuyến đi vừa qua, David và Victoria đã cùng các con đi trượt tuyết. Beckham còn vui vẻ chia sẻ nhiều hình ảnh anh cùng con gái cưng tận hưởng thú vui trên tuyết với người hâm mộ. Dường như bê bối lạm dụng chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi không hề ảnh hưởng đến tinh thần của David. Anh vẫn luôn chứng tỏ mình là một ông bố tâm lý của gia đình và cũng chính các thành viên là chỗ dựa của anh trong bất cứ hoàn cảnh nào.

>> Mãi đến năm 13 tuổi con trai David Beckham mới biết bố mẹ là người nổi tiếng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)