SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích khi làm clip về ca sĩ Kim Ngân, Lê Giang bức xúc lên tiếng: 'Đừng nói sướng miệng, rảnh thì giữ sức khỏe đi'

Thứ hai, 05/07/2021 10:47

Màn đáp trả của Lê Giang sau khi bị "xỉa xói" vì làm clip về ca sĩ Kim Ngân nhận được đại đa số ý kiến đồng tình từ dân mạng.

Những ồn ào xoay quanh việc nghệ sĩ hài Thúy Nga bị chỉ trích khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ đã khiến dân tình xôn xao. Theo đó, dù tận tình giúp đỡ, Thúy Nga vẫn bị một bộ phận dân mạng công kích, cho rằng những hành động của cô đối với Kim Ngân chỉ để lợi dụng, đánh bóng tên tuổi. Ngay sau đó, Thúy Nga đã tuyên bố sẽ ngừng giúp đỡ Kim Ngân để không phải nhận thêm bất kì ý kiến trái chiều nào.

Giữa lùm xùm của Thúy Nga và Kim Ngân, mới đây, trên trang cá nhân, Lê Giang cùng người bạn là diễn viên Minh Dũng đã đăng tải video hài hước "cosplay" Kim Ngân với tựa đề: "Ca sĩ Kim Ngân gặp lại chị Hằng bạn học cũ". Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen.

Lê Giang và bạn diễn đã có màn hóa thân thành Kim Ngân vô cùng hài hước

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú trước màn cosplay đầy hài hước và vui vẻ của Lê Giang. Bên cạnh đó, cũng có một số tài khoản kém duyên cho rằng nữ nghệ sĩ đang cố tình câu "fame" từ ca sĩ Kim Ngân để trục lợi khiến cô cực kì bức xúc.

Sau khi nhận phải những lời công kích, thóa mạ không đáng có, Lê Giang đã lên tiếng đáp trả: "Mấy em nào vô đây bình luận khẩu nghiệp thì chị sẽ bấm ra, trước khi muốn nói gì các em suy nghĩ cho kĩ. Chứ đừng phê phán ai, đừng nói cho sướng miệng, rảnh thì lo giữ sức khỏe đi". Hành động của Lê Giang nhận được nhiều sự ủng hộ, người hâm mộ cũng khuyên cô nên bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực kia để bản thân cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Lê Giang lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị "xỉa xói"

Lùm xùm giữa Thúy Nga và Kim Ngân vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới