SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích khi tụ tập ca hát tại gia giữa mùa dịch, diễn viên Lê Phương lên tiếng phân trần

Chủ nhật, 01/08/2021 09:04

Chia sẻ đoạn clip chồng trẻ Trung Kiên hát cùng diễn viên Thanh Thức, Lê Phương bị chỉ trích khi tụ tập đông người giữa lúc giãn cách xã hội. Trước lời "ném đá" của dân mạng, người đẹp lên tiếng giải thích rõ ràng.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải đoạn clip của ông xã kém tuổi Trung Kiên ca hát cùng diễn viên Thanh Thức tại nhà. Có thể thấy, cả hai sao nam đã thể hiện ca khúc đầy ngọt ngào và tình cảm. Ngay sau khi chia sẻ, cộng đồng mạng liền thắc mắc vì sao đang lúc TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhưng nữ diễn viên Thương con cá rô đồng lại tụ tập bất chấp thế này.

Lê Phương chia sẻ đoạn clip chồng kém tuổi song ca cực ngọt bên diễn viên Thanh Thức tại nhà.

Vướng lùm xùm khi tụ tập đông người giữa mùa dịch, Lê Phương chính thức lên tiếng cho biết đây là đoạn clip được quay lại vào 31/12/2020. Theo đó, nữ diễn viên gốc Trà Vinh bày tỏ: "Cả nhà thân yêu, vì có sự hiểu lầm tụ tập giữa lúc đang thực hiện Chỉ thị 16, nên Phương đăng thông tin về thời gian clip được quay nhé. Đây là dịp anh em họp mặt hôm 31/12/2020. Cách đây trong 7 tháng rồi nên hoàn toàn đúng luật nhé".

Lê Phương đã cho biết đoạn clip này quay lại khá lâu nhưng đến nay mới chia sẻ đến người hâm mộ.

Một tài khoản đã dành lời kém duyên chỉ trích đến Lê Phương và gọi là "đám nghệ sĩ".

Không ít khán giả cũng đồng cảm đến Lê Phương sau khi cô giải thích. Mọi người góp ý nếu lần sau có đăng tải gì trên trang cá nhân ghi rõ để tránh những trường hợp không hay xảy ra.

Do trong mùa dịch không có thể đi quay phim nên cô có thời gian chăm sóc con cái và gia đình nhiều hơn. Ở nhà, Lê Phương trổ tài nấu ăn, làm đủ các loại bánh. Qua đó, khán giả phát hiện cô không chỉ có khiếu diễn xuất mà còn rất đảm đang, khéo léo.

Ông xã kém tuổi và hai con cũng được dịp thưởng thức nhiều bánh ngon của Lê Phương làm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới