SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích 'làm màu' khi cạo đầu và ăn chay, nghệ sĩ Tấn Hoàng lên tiếng phân trần: 'Tôi không chứng tỏ điều gì hết'

Chủ nhật, 08/08/2021 08:17

"Tôi không chứng tỏ một điều gì hết. Tôi không thể hiện mình là tốt, là cao cả", nghệ sĩ Tấn Hoàng bày tỏ nỗi lòng.

Vừa qua, nghệ sĩ hài Tấn Hoàng đăng tải video thông báo mình đã xuống tóc, bắt đầu ăn chay. Ông cho biết, mình đang kẹt ở Bắc Ninh, không thể về TP.HCM lúc này vì giãn cách xã hội. Nam nghệ sĩ bứt rứt vì không thể giúp gì cho bà con lúc này, nên đã quyết định ăn chay để cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh thuyên giảm.

"Tấn Hoàng đã xuống tóc, nguyện ăn chay cho đến khi nào dịch bệnh giảm đi thì tôi mới ăn mặn lại. Tại vì tôi ở ngoài này bất lực rồi, không làm được gì giúp đỡ cho ai hết. Đêm nào tôi cũng xem tin tức thời sự, tình hình dịch bệnh đang hoành hành đất nước chúng ta nói chung. Tôi buồn lắm", ông tâm sự.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng quyết định ăn chay và cạo đầu để cầu nguyện Sài Gòn dịch bệnh qua mau.

Tuy nhiên, hành động này của nghệ sĩ Tấn Hoàng nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ khán giả. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến chỉ trích ông là làm màu, câu view, thể hiện "quá đà".

Trước các ý kiến này, nam nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích. Ông chia sẻ trên kênh Youtube: "Tôi chỉ muốn cạo đầu, ăn chay nhằm ép mình vào một khuôn khổ nào đó, để bày tỏ lòng thành, tâm nguyện của mình với ơn trên, mong ơn trên chứng cho lời cầu xin của mình, mong muốn đất nước hết dịch bệnh, bà con sống yên ổn thôi ạ".

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bày tỏ nỗi lòng.

Nam nghệ sĩ cũng kể về lý do tại sao bản thân lại lựa chọn làm như vậy. Ông cho biết cả cuộc đời có đúng 2 lần xuống tóc. Trước đó, nam nghệ sĩ từng cạo trọc khi hay tin mẹ bị bệnh nặng. "Cuộc đời tôi chỉ xuống tóc đúng hai lần, lần này và một lần nữa. Hồi xưa, khi má tôi bệnh nặng, hôn mê hai ngày, tôi đã xuống tóc. Vừa diễn xong lúc 11 giờ, tôi xuống sân khấu cạo đầu luôn rồi tới tượng mẹ Quan Âm khấn, xin cho má tôi tỉnh lại. Thật không ngờ, 4 giờ sáng má tôi tỉnh lại và sống thêm được một năm nữa. Từ đó, tôi thấy rõ ràng ơn trên có thấu cho lời cầu nguyện của tôi, nên một lần nữa xuống tóc. Tôi làm vậy vì đang rất đau khổ và bất lực. Gia đình, người thân tôi ở trong Sài Gòn phải chịu dịch bệnh. Khán giả của tôi cũng gặp khó khăn. Cả xã hội đang lâm nguy, vậy mà tôi ở ngoài này không giúp gì được, bất lực rồi nên chỉ biết xuống tóc rồi cầu nguyện".

Vì đang kẹt ở Bắc Ninh, nên nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ ngày nào cũng đến để cầu nguyện xin ơn trên phù hộ để Sài Gòn dịch bệnh qua mau.

Được biết, nghệ sĩ Tấn Hoàng sẽ quyên góp toàn bộ số tiền kiếm được từ Youtube cho hoạt động từ thiện.

Chứng kiến anh chị em nghệ sĩ xung phong tới vùng cách ly đi hỗ trợ, phân phát nhu yếu phẩm cho người dân, ông cảm thấy rất vui và tiết lộ, sẽ dành toàn bộ doanh thu từ kênh Youtube cá nhân cho việc từ thiện, hỗ trợ người dân khó khăn. "Tôi nguyện dùng hết tiền kiếm được từ kênh Youtube của mình để gửi vào quỹ chống dịch, làm từ thiện giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ. Số tiền của tôi không nhiều nên tôi xuống tóc để bày tỏ cái tâm của mình", ông tâm sự.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới