SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích mải yêu không lo học, cậu cả nhà Becks vẫn tình tứ hẹn hò vũ công hơn tuổi

Thứ bảy, 02/06/2018 09:33

Sau khi tin đồn hẹn hò với vũ công Lexy Panterra rộ lên hồi tháng 5, mới đây Brooklyn – cậu cả nhà Becks vui vẻ đưa người đẹp này đi chơi vào buổi tối.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brooklyn Beckham cùng vũ công hơn anh chàng 10 tuổi – Lexy Panterra xuất hiện ở khu vực Kensington, London để mua đồ ăn nhanh sau khi đi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối. Theo quan sát, cậu cả nhà Becks diện cây đen, đội mũ trùm kín đầu còn bạn gái tin đồn lại diện áo croptop sát nách kết hợp quần ca rô cam nổi bật.

Sau khi tin đồn hẹn hò với vũ công Lexy Panterra rộ lên hồi tháng 5, mới đây Brooklyn – cậu cả nhà Becks vui vẻ đưa người đẹp này đi chơi vào buổi tối. ​

Trong lúc di chuyển Lexy Panterra đặt tay lên vai Brooklyn thể hiện cử chỉ ngọt ngào. Có thể thấy cặp đôi này đang tận hưởng những giây phút thoải mái bên nhau.

Vào tháng 5 vừa qua, một số nguồn tin cho biết Brooklyn đang hẹn hò với Lexy Panterra. Hai người được nhìn thấy đi ăn tối cùng nhau. Họ cười nói không ngừng và vô cùng thân mật. Brooklyn và vũ công sinh năm 1989 này còn không ngại âu yếm nhau tại studio của một người bạn tại thủ đô New York, Mỹ.

Mặc dù bị chỉ trích mải yêu không lo học, Brooklyn vẫn sánh đôi bên bạn gái tin đồn.

Nhiều người cho rằng Brooklyn mới chỉ 19 tuổi nhưng không tập trung cho việc học hành mà chỉ lo yêu đương. Chỉ trong một thời gian ngắn, con trai David Beckam có quan hệ với 3 người đẹp. Hêt hàn gắn với bạn gái cũ Chloe Moretz rồi lại cặp kè người mẫu Playboy gốc Canada – Lexi Wood. Và bây giờ anh chàng tiếp tục qua lại với vũ công hơn tuổi Lexy Panterra.

Brooklyn đi câu cá với em trai Romeo và bố cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)