SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích 'nâng' giá cát xê cho Hồ Ngọc Hà, sân si với Minh Hằng, Lại Thanh Hương đáp trả

Thứ tư, 14/08/2019 21:08

Bị mỉa mai là người mẫu sân si khi tiết lộ Hồ Ngọc Hà được trả cát xê 5000 USD nhưng không nhận show, Lại Thanh Hương đã đáp trả anti-fan.

Một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Lại Thanh Hương cùng tin nhắn của cô với bạn bè trò chuyện về Hồ Ngọc Hà trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz. Cụ thể, trong tin nhắn, bạn Lại Thanh Hương cho biết Hồ Ngọc Hà đi hát ở bar có giá 580 triệu đồng. Lại Thanh Hương cũng tiết lộ, bạn cô có khai trương cửa hàng và mời Hồ Ngọc Hà với giá 5000 USD nhưng "Nữ hoàng giải trí" từ chối. Cuối cùng, bạn Lại Thanh Hương book qua "chị Heo" (Minh Hằng).

Lộ tin nhắn giữa Lại Thanh Hương và bạn kể về giá cát xê đi hát của Hồ Ngọc Hà.

Cư dân mạng này cho rằng Lại Thanh Hương là một người mẫu vô danh thích nâng Hồ Ngọc Hà hết thời, sân si với Minh Hằng: "Một con người mẫu vô danh mà cứ thích đi nâng Hồ Ngọc Hà hết thời và sân si với bé heo... Hẳn là 580 triệu... Hẳn là 5000 chê, hẳn là 90 triệu với 5000 nó trên lệch nhiều lắm... Hẳn là phương án thay thế. Hẳn là Hồ Ngọc Hà bị nhiều người, hại bớt đi Hương ơi... Con người mẫu sân si nhất showbiz chỉ sau Cô Nê".

Một cư dân mạng chỉ trích Lại Thanh Hương nâng Hồ Ngọc Hà lên và sân si với Minh Hằng

Ngay sau đó, Lại Thanh Hương đã đáp trả lại anti-fan, thách thức người này dùng facebook thật để nói chuyện: "Tao chưa biết tao vô danh không nhưng có facebook thật đi rồi hẵng chửi tao vô danh. Ok?"

Một số người cho rằng Hồ Ngọc Hà là sao Hạng A nên giá cát xê 5000 USD là bình thường

Lại Thanh Hương đáp trả anti-fan trên fanpage chuyên bàn chuyện showbiz.

Lại Thanh Hương

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới