SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích nặng nề vì scandal với T-ara, Hwayoung lên tiếng cảnh cáo anti-fan

Thứ năm, 16/02/2017 21:19

Cựu thành viên T-ara - Hwayoung cho rằng, sự việc bắt nạt của nhóm bị đẩy đi quá xa là do anti-fan và các thành viên chỉ là người bị hại.

"Bộ phim dài tập" giữa T-ara, Hwayoung và công chúng có vẻ như vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, câu chuyện ồn ào này lại tiếp tục bước lên một "tầm cao" mới, khi Hwayoung lần đầu chính thức đáp trả những bình luận "ném đá" từ cư dân mạng ngay trên Instagram của mình.

Cụ thể ngày 16/2, Hwayoung đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái có nội dung như sau: "Gửi tất cả anti. Có vẻ các người muốn có một phát ngôn chính thức nào đó rằng lỗi của cô A hay lỗi của nhóm B chứ gì? Nhưng tất cả những chuyện này xảy ra là do 5 năm trước chúng tôi còn quá nhỏ tuổi và không biết cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Có vẻ những anti như các người sẽ không bao giờ hài lòng nếu chúng tôi không nắm tóc nhau mà đánh lộn dưới bùn lầy hả? Người nên cẩn thận hơn là chính các người đấy!".

Hwayoung đổ tất cả tội lỗi cho anti-fan

Có thể thấy Hwayoung vẫn tỏ ra rất vui vẻ mặc dù đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận

Theo quan điểm của Hwayoung, sự việc bắt nạt 5 năm trước của T-ara vốn dĩ chỉ là những "hiểu nhầm nho nhỏ" của các cô gái trẻ người non dạ. Nhưng anti-fan của nhóm đã lợi dụng điều này để đẩy sự việc đi xa và cuối cùng dẫn đến việc Hwayoung phải rời khỏi nhóm còn T-ara bị tẩy chay giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Có vẻ như sau lời cảnh cáo của Ryu Hwayoung, công chúng càng tức giận hơn. Những bình luận chỉ trích sự giả tạo cũng như bênh vực cho T-ara trên các trang báo chính thống luôn nhận được nhiều sự đồng thuận với lượng vote up khổng lồ.

Người hâm mộ khó chịu trước lời giải thích của Hwayoung

Bên cạnh đó, trước khi Hwayoung lên tiếng, một cựu thành viên T-ara khác là Ahreum cũng đã đăng tải một thông điệp khá dài lên Instagram. Cô chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình ca khúc "Happy Together" của Park Hyo Shin, tập trung vào phần lời: "Hãy đứng dậy và đi theo con đường đó một lần nữa".

Trước đó, sau khi khóc lóc kể "chuyện xưa" thời còn ở cùng T-ara trên show truyền hình "Taxi", hai chị em Hwayoung - Hyoyong đã bị chính một nhân viên cũ của nhóm lên tiếng vạch trần bộ mặt giả dối. Sau đó chính Ahreum (một cựu thành viên khác của T-ara) cũng lên tiếng khẳng định mình luôn đứng về phía T-ara. Như vậy sau 5 năm mang danh bắt nạt, đến giờ nhóm nhạc nữ đình đám một thời mới được mình oan. Lúc tin tức được làm sáng tỏ cũng là lúc sự nghiệp diễn viên của Ryu Hwayoung bị nhấn chìm bởi những chỉ trích tiêu cực. Cô nhận được nhiều lời lẽ gay gắt trên trang mạng xã hội Instagram. Chính vì thế, lần lên tiếng này có thể được xem là hành động "tức nước vỡ bờ" của Hwayoung sau hơn một tuần bị "ném đá" dữ dội.

Hwayoung khóc lóc nhắc lại khoảng thời gian bị bắt nạt trong nhóm

Chị em Hwayoung - Hyoyong

Nhìn lại phản ứng của T-ara trước những chỉ trích của công chúng trước đây và so sánh với phản ứng của Ryu Hwayoung hiện tại, cư dân mạng tỏ ý châm biếm: Vậy là sau 5 năm cũng đã biết được ai mới thực sự là "chị đại" của trò bắt nạt.

>> Không muốn bị chỉ trích 'ăn hôi' theo scandal của Hwayoung, Jiyeon hoãn ngày trở lại

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới