SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích nói hỗn khi gọi tên thật của ba ruột là Bảy Tòng, Ngọc Trinh lên tiếng

Thứ hai, 20/04/2020 08:43

Ngọc Trinh cho biết đây là cách xưng hô thân mật của cô và ba, hoàn toàn không hỗn.

Nếu theo dõi trang cá nhân Ngọc Trinh dạo gần đây sẽ thấy sự xuất hiện liên tục của ba ruột cô nàng. Đặc biệt là trong tập youtube mới nhất, cô đã mời ba hướng dẫn nấu món cà ri gà cho mình. Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" vấp phải nhiều bình luận chỉ trích vì cách xưng hô với ba ruột. Thay vì gọi là ba thì cô gọi thẳng tên thật của ông là "Bảy Tòng". Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng cô hỗn xược với đấng sinh thành.

Trên story của Instagram, Ngọc Trinh đã đưa ra lời giải thích cho vấn đề này. Cô chia sẻ: "Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ. Tôi gọi ba tôi là "Bảy Tòng" như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi "Bảy Tòng" là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì. Còn việc mọi người nói tôi diễn không biết chặt gà là không đúng. Từ nhỏ, dù nhà nghèo nhưng ba chưa từng bắt tôi làm bếp vì ba rất cưng con gái. Cũng giống như việc tôi học xong thì đi bưng bún phụ kiếm tiền là tôi tự nguyện làm, ba tôi không hề ép buộc điều gì. Ý thức kiếm tiền giúp cha mẹ là của tôi, ba tôi không áp đặt. Sống trong showbiz nhiều năm đã rèn luyện cho tôi sự mạnh mẽ. Tôi nói để những người yêu thương tôi hiểu. Còn với người ghét tôi thì không cần vào Facebook hay Instagram của tôi làm gì sẽ làm họ không vui".

Là một trong những mỹ nhân sở hữu body "cực phẩm" của Vbiz, chính vì vậy vóc dáng có phần thay đổi trở nên gầy guộc, kém sức sống của Ngọc Trinh thời gian gần đây khiến dân tình vô cùng quan tâm. Trước quá nhiều bàn tán, lo lắng từ khán giả, mới đây, Ngọc Trinh cũng cho biết, hiện cô đang nặng 49kg, số đo 3 vòng là 83-55-90 và không có ý định thay đổi chỉ số này vì như vậy mới có thể giữ body gợi cảm nhất. Đặc biệt bạn trai cũng rất thích cô giữ thân hình ở mức hiện tại nên không có lý do gì để thay đổi.

Ngọc Trinh cũng nói về số đo, cân nặng hiện tại và chuyện sụt cân liên tục

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới