SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích nói thương ba Vũ Linh nhưng không đứng về phía con gái ông, Bình Tinh đáp gắt

Thứ ba, 11/07/2023 20:50

Bình Tinh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị cư dân mạng soi mói mỉa mai chuyện mở miệng nói thương ba nuôi Vũ Linh nhưng lại không đứng về phía con gái ông.

Những ngày qua, vụ tranh chấp gia tài của gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh đã khiến dư luận lẫn mạng xã hội dậy sóng. Cư dân mạng đang đồng loạt ủng hộ con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Vũ Linh và chỉ trích dữ dội đối với cháu gái của ông là Hồng Phượng. Và mới đây nhất, con gái nuôi của ông là nghệ sĩ Bình Tinh cũng nhận bình luận mỉa mai là luôn miệng nói yêu thương ba nuôi nhưng lại không đứng về phía con của ông.

Đối mặt với lời nói ác ý này, con gái nuôi của Vũ Linh đã thăng thắn phản pháo: "Chị nói em mở miệng nói thương ba Linh nhưng không đứng về phía con ba Linh, chị muốn em đứng làm sao, chị dạy em đi? Dạ, nhiều khi mình nói cái gì thì mình phải biết mình đang nói cái gì, để khi lời nói ra thì phải có giá trị lời nói của mình. Em không trách chị nhưng em thiết nghĩ một điều là chuyện gia đình của người ta. Bản thân mình vẫn phải lo chén cơm manh áo nữa chị. Và nếu như mình muốn trách người ta thì phải nên tìm hiểu cặn kẽ và mình phải bỏ thời gian lo chén cơm manh áo của mình mà tìm hiểu một khoảng thời gian dài và mình sẽ biết được mọi chuyện như thế nào? Mình đừng vội vàng phê phán người ta quá là vì mình đã thốt ra một lời nói thì sẽ không rút lại được lời nói của mình. Cái quan trọng bây giờ là mình lo cho cuộc sống của mình trước. Ngày hôm nay mình đã làm được gì chưa, đã có tiền mua gạo chưa, con cái mình đã đầy đủ chưa? Những vấn đề khác đừng nên xen vào".

Bị chỉ trích nói thương ba Vũ Linh nhưng không đứng về phía con gái ông, Bình Tinh đáp gắt.

Nữ nghệ sĩ vẫn rất quan tâm và ủng hộ Hồng Loan trong cuộc sống.

Trước đó không lâu, một đoạn clip liên quan đến cuộc tranh luận giữa các thành viên của gia đình Vũ Linh đã được tung lên mạng. Đáng nói là trong clip, Bình Tinh đã có những phân tích sắc sảo và tinh tế để làm giảm bớt căng thẳng cũng như nói lên lời công bằng cho Hồng Loan. Bên cạnh đó, trong suốt cuộc chiến gia tộc xảy ra, cô luôn đứng thế trung lập nên rất được lòng mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới