SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích phá hoại môi trường biển, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Thứ bảy, 04/07/2020 07:01

Đông thái này của nam ca sĩ được cư dân mạng đón nhận vì có thái độ hối lỗi.

Trong chuyến du lịch và khám phá biển Phú Quốc, Phạm Quỳnh Anh, Quang Vinh đã ngay lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi có hành động ngồi lên rạn san hô. Đa phần ý kiến cho rằng, cả hai sao Việt đang phá hoại môi trường biển.

Tối hôm qua (3/7), Quang Vinh đã lên tiếng xin lỗi trên trang fanpage của mình. Anh viết: "Chào các bạn khán giả, những nhà hoạt động môi trường. Ngày 02/7 sau khi lên sóng tập đầu tiên của chương trình 'Quang Vinh Đi Việt Nam', Vinh đã nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động môi trường và điển hình là Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST).

Sau khi tiếp nhận thông tin Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải Dương Học để tiếp nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia, và loại bỏ những phần nội dung tác động lên san hô và sinh vật biển khu vực lặn khỏi nội dung video.

Đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối với Vinh và Vinh luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp xây dựng nội dung để đưa ra những thông tin hữu ích cho cộng đồng.

Xin lỗi mọi người về những sai sót. Vinh chân thành cảm ơn!"

Quang Vinh đã lên tiếng xin lỗi và cắt đoạn ngồi lên san hô trong tập vlog của mình

Trước hành động xin lỗi của Quang Vinh, các fan và cư dân mạng đều nhất loạt ủng hộ. Riêng Phạm Quỳnh Anh đến nay vẫn giữ thái độ im lặng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới