SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích sau vụ tranh cãi khắc tên lên mai rùa, mẹ ruột Thủy Tiên đáp trả nhẹ nhàng: 'Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa'

Thứ ba, 13/07/2021 08:41

Cuộc tranh cãi liên quan đến hành vi khắc tên cả gia đình Thủy Tiên lên mai rùa của phụ huynh xem ra vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, bà đã lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng khi bị dân mạng liên tục mỉa mai.

Vừa qua, mẹ ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sẻ hình ảnh về những chú rùa phóng sinh trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Nguyện đem công đức này. Hướng về khắp tất cả". Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như trên mai của các chú rùa này không khắc dòng chữ "CV9 + Thủy Tiên + Gạo". Bởi lẽ, theo khoa học, mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu, do đó hành động khắc tên lên mai rùa có thể khiến rùa cảm thấy đau đớn.

Ảnh khắc tên vợ chồng và con gái lên mai rùa do mẹ Thủy Tiên đăng tải.

Sau khi gặp nhiều chỉ trích, mẹ của Thủy Tiên đã để lại bình luận giải thích về sự việc. Dù vậy, dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi và hiện bài viết này cũng đã để lại chế độ riêng tư trên trang cá nhân của bà. Trước những bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng, bà cho biết mình khắc tên lên mai rùa vì nghĩ rằng nếu có người khác vô tình bắt được những chú rùa này thì sẽ biết đó là rùa phóng sinh và thả chúng tự do.

Một tài khoản gay gắt chỉ thẳng đến mẹ Thủy Tiên: "Cô đừng mang thầy Hòa ra, che đậy cái dã tâm của cô lại đi". Trước lời nói của netizen, phụ huynh nữ ca sĩ cũng đáp trả nhẹ nhàng: "Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa, cảm ơn con. Thầy giảng pháp hay, cô chia sẻ vào trang để cô và bạn bè nghe, để hoàn thiện bản thân, chứ nếu cô tạo nghiệp thì không ai che đậy được, chỉ trừ cô tự sám hối ăn năn".

Mẹ của giọng ca gốc Kiên Giang đáp trả nhẹ nhàng trước bình luận khá gay gắt của netizen.

Nhiều bình luận đã chỉ trích hành động của mẹ Thủy Tiên. Bên cạnh đó, cũng có không ít người mong ngóng động thái từ phía bà xã Công Vinh.

Có lẽ chính mẹ của Thuỷ Tiên cũng không ngờ rằng hành động mang ý nghĩa phóng sinh, từ thiện của mình lại trở thành nguồn "sóng" cho những chỉ trích dữ dội từ dân mạng.

Hiện tại, Thủy Tiên cũng chưa lên tiếng chia sẻ sự việc ồn ào của mẹ ruột. Nữ ca sĩ giữ động thái im lặng, thay vào đó cô đăng tải bài viết kêu gọi tìm những nơi khó khăn ở Sài Gòn để hỗ trợ trong mùa dịch.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới