SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích từ trong nước đến quốc tế vì một chiếc đầm, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng

Thứ hai, 20/05/2019 14:08

Ngọc Trinh cho biết cô tôn trọng ý kiến của mọi người dù khen hay chê. Nhưng với Ngọc Trinh, chiếc đầm vẫn hợp gu thời trang và vóc dáng của cô.

Cả ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã chiếm trọn spotlight từ báo đến mạng xã hội cả trong và ngoài nước. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích "Nữ hoàng nội y" khoe thân quá đà, hở hang nhức mắt khi diện chiếc đầm "mặc cũng như không". Cộng đồng mạng Việt Nam dùng nhiều từ nặng nề để nói về Ngọc Trinh và khẳng định cô đã làm nhục hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng về chiếc đầm quá bạo của mình

Sau khoảng thời gian im lặng, Ngọc Trinh cũng đã chính thức phản hồi, trình bày quan điểm của bản thân về sự việc này. Người đẹp viết: "Chiếc đầm được anh Long Đỗ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh.

Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

Có vẻ Ngọc Trinh vẫn quyết tâm giữ quan điểm của mình vì mục tiêu của cô và ê kíp là "nổi nhất" trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes. Khi mục đích đã đạt được thì thị phi cũng là điều cô phải chấp nhận.

NTK Đỗ Long cũng bày tỏ quan điểm về chiếc đầm do mình may

Ngoài Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long, chủ nhân của chiếc đầm gây tranh cãi cũng lên tiếng bênh vực "nữ hoàng nội y": “Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điểm thú vị là rắn cũng gắn với tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Điều này cho thấy tôi đã tinh tế ngay từ khi lên ý tưởng của mẫu thiết kế nhằm giúp đàn em tỏa sáng, cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành nhưng vẫn không quên toát lên vẻ riêng biệt của người đẹp”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới