SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích về thái độ 'xỏ xiên' khi team Luna Đào chiến thắng, Mai Ngô bảo chỉ đùa vui

Chủ nhật, 24/12/2023 13:06

Mai Ngô đã nhanh chóng lên tiếng về thái độ của mình khi bị cho là xỏ xiên Luna Đào khi team này giành chiến thắng.

Trong tập 7 của chương trình KOC VIETNAM 2023, hai team Mai Ngô và team Luna Đào đã bước vào thử thách livestream nhóm kéo dài 6 tiếng. 11 thí sinh của 2 team sẽ tham gia phần livestream cá nhân dài 4 tiếng.

Team Mai Ngô đạt 47 điểm, doanh thu đạt 48.863.913 VNĐ; team Luna Đào giành được là 52 điểm, đạt doanh thu 23.047.095 VNĐ trong phần thi nhóm. Sau khi quy đổi kĩ lưỡng, team Mai Ngô được 41,9 điểm và team Luna Đào được 42,4 điểm. Như vậy, team Luna Đào đã xuất sắc giành chiến thắng thử thách nhóm ở tập 7 KOC VIETNAM 2023.

Bị chỉ trích về thái độ "xỏ xiên" khi team Luna Đào chiến thắng, Mai Ngô bảo chỉ đùa vui.

Hiện dân tình đang tranh luận về phát ngôn của Mai Ngô.

Tuy nhiên, trước chiến thắng của Luna Đào, Mai Ngô lại tỏ thái độ xỏ xiên: "Nghe tiếng pháo nổ đâu đây. Bộ sắp tới "Lunar new year" rồi sao. Thôi thôi thôi mấy đứa về đây chị lì xì cho. Không có sao, không có gì buồn". Không chỉ thế, trên fanpage của chương trình cũng đăng tải hình ảnh rõ thái độ của master Mai Ngô khi bị đội đối thủ vượt mặt giành chiến thắng.

Ngay khi nhận nhiều tranh cãi từ câu nói của mình, Mai Ngô đã trực tiếp lên tiếng. Cô cho biết đây chỉ là khoảnh khắc vui đùa: "Vui vẻ thôi mấy đứa ơi. Dù sao thì quán quân cũng chỉ có một, ai rồi mà không phải đi về đâu chứ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới