SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì 10 năm rồi mới về đón Tết cùng mẹ, Nam Thư cầu cứu Lê Dương Bảo Lâm

Thứ tư, 10/02/2021 22:05

Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng bảo vệ khi Nam Thư bị chỉ trích vì 10 năm không về quê đón Tết với bố mẹ.

Mới đây, Nam Thư đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân ghi lại câu chuyện về quê ăn Tết sớm cùng với người em thân thiết Lê Dương Bảo Lâm. Trong đoạn clip ngắn, hình ảnh Nam Thư òa khóc trong vòng tay mẹ rồi được mẹ bế bổng lên trên tay khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Đặc biệt, mẹ Nam Thư cũng rưng rưng nước mắt khi ôm con và nói: "10 năm rồi không về ăn Tết với mẹ. Về phía mình, Lê Dương Bảo Lâm còn nói đùa rằng: "Chán ghê, con gái hư ghê".

Trong bữa cơm ăn cùng con gái, cha của Nam Thư cũng chia sẻ: "Năm nào cũng chờ về ăn Tết, chờ hoài không về vì công việc. Điệp khúc "Xuân này con không về" nghe mãi cũng hết buồn luôn".

Mẹ Nam Thư tiết lộ 10 năm rồi con không về quê ăn Tết.

Mẹ Nam Thư xúc động chia sẻ: "12 năm rồi mới được ngồi ăn cơm với gia đình, bận công việc quá nên không về với ba với mẹ luôn".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã ngay lập tức gặp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, dù bận rộn tới mấy, công việc có nhiều đến bao nhiêu thì cũng nên sắp xếp về bên gia đình, cùng cha mẹ ăn bữa cơm Tết. Không chỉ vậy, với người Việt Nam, Tết còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, là dịp để đoàn viên, là dịp để con cái có thể ở bên cạnh cha mẹ mình sau 1 năm bươn chải kiếm cơm.

"Tiền thì kiếm được nhưng cha mẹ thì kiếm ở đâu, không khí gia đình có tiền có mua được đâu", "Sài Gòn - Vũng Tàu có 150km, có xa xôi gì đâu mà không về được", "Không muốn về thì nói không muốn về, liên quan gì đến công việc", "Con cái nhà ở Vũng Tàu mà 12 năm ngày Tết không lết về được nửa ngày ăn bữa cơm với cha mẹ thì quỳ. Nói cho dân nó ghét thêm thôi chứ chả có ai xúc động ở đây cả"...

Một số cư dân mạng chỉ trích Nam Thư.

Sau khi nhận được vô số lời chỉ trích, Nam Thư liền kêu cứu với đàn em: "Lâm ơi cứu chị". Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm liền vào bình luận: "Chị yên tâm, em nghĩ Tết này chị được xum họp lâu dài với cha mẹ chị rồi... với tình hình căng thẳng như bây giờ... chắc mình ăn tết đến khoảng tháng 4 mới hết tết... ăn bù 12 năm xa cha mẹ nha chị.... Ăn đến khi O Bích đuổi lên em em nuôi nha ... chán chường ghê".

Nam Thư cầu cứu Lê Dương Bảo Lâm khi bị chỉ trích.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng giải thích: "Bà Thư bà không về những ngày Tết thôi mọi người ơi, chứ ngày thường, ngày 25,26,27,28 Tết bà vẫn về với O Bích với ba của bà nha mọi người. Đừng nghĩ bà đi luôn biệt tăm biệt tích 12 năm thì tội cho bà chị của Lâm. Bởi vì đam mê diễn quá mà, cho chừa nha".

Lê Dương Bảo Lâm giải thích hộ Nam Thư.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới