SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì cách nói chuyện 'nửa Tây nửa Ta', Chi Pu liền chuyển sang dùng 100% ngoại ngữ

Thứ bảy, 16/10/2021 20:29

Trong những story mới nhất, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi của Chi Pu khi đứng trước loạt ý kiến trái chiều về cách nói chuyện.

Diễn biến dịch bệnh phức tạp, không còn phải tất bật chạy show như trước nên cách đây không lâu Chi Pu đã sang Mỹ một thời gian để học tập, làm việc kết hợp du lịch, thăm bạn bè, người thân.

Khi sang trời Tây, nữ ca sĩ cũng chăm giao lưu, trò chuyện với fan và cập nhật ảnh mới. Điều đáng chú ý là khi nói chuyện với fan, Chi Pu khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khá khó hiểu khi liên tục nói chuyện "nửa Tây nửa Ta". Ngay sau đó, nhiều người đã chê trách Chi Pu, đồng thời rộ lên trào lưu chế lại chia sẻ của giọng ca "Cung đàn vỡ đôi".

Chi Pu từng bị chê trách khi nói chuyện kiểu "nửa Tây nửa Ta" khi sang Mỹ chưa lâu.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Chi Pu khá bình thản. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của mình về chế độ ăn kiêng, tập luyện nhiều người nhận ra cô nàng đã thay đổi. Không còn dùng lối nói nửa Tây, nửa Ta, Chi Pu dùng tiếng Anh 100%. Cụ thể cô nàng viết: "My fav jeans don't fit me anymore" (Tạm dịch: Tôi không còn mặc vừa chiếc quần jean mình yêu thích nữa), hay là "Get my flat belly back" (Tạm dịch: Lấy lại chiếc bụng phẳng lì của tôi)...

Trước ý kiến trái chiều, Chi Pu chuyển sang chỉ dùng tiếng Anh trong các story mới nhất của mình.

Những hình ảnh mới nhất cũng liên tục được Chi Pu cập nhật lên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới