SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì clip 'hôn như nuốt lưỡi', bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lên tiếng nhận lỗi về mình

Thứ bảy, 05/09/2020 15:39

Bạn trai chuyển giới đã nhận lỗi và thương cho Miko Lan Trinh khi bị dư luận chỉ trích.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai chuyển giới, Miko Lan Trinh nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nhưng lại vấp phải sự phản đối từ phía gia đình nữ ca sĩ. Cách đây ít ngày, Miko Lan Trinh tung clip hôn bạn trai chuyển giới như "nuốt lưỡi". Clip này đã khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích vì không phù hợp, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Miko Lan Trinh bị chỉ trích khi up clip hôn như "nuốt lưỡi" với bạn trai chuyển giới.

Mới đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh đã lên tiếng tự nhận lỗi về mình và bày tỏ tình cảm đối với người yêu: "Là tôi may mắn thoát khỏi sự phán xét hay khi có chuyện xấu xảy ra, dư luận luôn chỉ chĩa mũi rìu đến người con gái? Nghĩ cũng thật bất công nhỉ.

Thương em vì mấy hôm nay công việc dập tụi mình liên tục, hết đi phỏng vấn, quay hình, game show lại đến talk show, rồi mini show của hai đứa. Bận đến mức đôi khi cả hai chẳng kịp ăn và uống nước.

Những bình luận, những chiếc tâm thư, những câu chuyện đồng cảm đầy nước mắt của hàng ngàn bạn fan Miji gửi về, cả hai phải tạm gác sang một bên, chưa kịp trả lời, trong lòng đã lấn cấn vô cùng. Bây giờ lại đến chuyện chiếc clip mình hôn nhau. Đó là lỗi của anh.

Đáng lẽ ra, là người yêu em, anh phải biết nhìn xa trông rộng hơn để bảo vệ em chu toàn, để không điều gì - không một ai - không một câu nói nào có thể làm em phải tổn thương thêm được nữa. Đáng lẽ ra, khi em quay sang nhìn anh và hỏi: "Em up clip này nha", anh phải là ông chú già Kenji khó tính như mọi khi để mà cấm cản em.

Nhưng không, anh đã ích kỷ và để cái tôi mình thắng thế. Khi đó anh lại chỉ về đúng là một chàng trai 28 tuổi, đang ngập trong men yêu cuồng si, lòng reo vui khi thấy người yêu công khai tình yêu mình với gia đình, với bạn bè, đồng nghiệp và cả mạng xã hội.

Anh hạnh phúc đến mức không thể giấu nổi trong ánh mắt và em cũng ngay lập tức đọc được điều đó, để rồi chẳng chần chừ gì mà bấm up ngay. Anh đã biết, em up clip không phải cho vui, đây không phải là một hành động vô nghĩa. Em luôn yêu thương nghiêm túc và có trách nhiệm, đó là những gì bản thân anh cảm nhận được rõ nhất.

Em biết up như vậy sẽ có những ý kiến trái chiều chứ, và em cũng chẳng bao giờ đem bản thân ra làm chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận. Em đâu cần.

Vì những thứ ham muốn phổ thông như tiền bạc, danh tiếng, đều không phải là thứ em thiếu thốn hay bận tâm. Là em muốn chữa lành những vết thương trong anh, thực hiện một trong những ước mơ thầm kín của anh, đó là: Được yêu thương một cách thừa nhận và công khai. Chắc chỉ những ai từng trải qua việc yêu trong lén lút mới hiểu - cảm xúc vỡ oà khi được đánh dấu chủ quyền nó sướng như thế nào!

Anh từng yêu một người 4 năm. Là 4 năm, hai đứa không dám chụp hình chung, không dám up lên mạng xã hội, hoặc up thì chỉ dám để chế độ riêng tư. Mỗi khi thấy điện thoại giơ lên là mình tự văng ra xa.

Mọi bữa tiệc đi cùng nhau hay những lúc facetime, mình cũng tự ý thức mà bò ra khỏi khung để khi bạn gái gửi hình cho ba mẹ cô ấy xem - sẽ không thấy mình - không chì chiết, trách móc cô ấy bằng những cuộc điện thoại hàng giờ, dù họ bỏ mặc việc chăm nuôi và thừa biết cô ấy ở cùng mình. Mình đã chăm lo trọn vẹn, chưa bao giờ để thiếu thốn bất kỳ cái gì hay thua thiệt bất cứ ai.

Ức không? Ức chứ. Thấm thía vô cùng. Nhưng thôi, vì dù sao khi đó, cô ấy cũng xứng đáng. Nên trở về chuyện của mình. Bây giờ yêu em, những tủi thân của anh trong quá khứ, em âm thầm cố gắng chữa lành và bồi đắp bằng thương yêu.

Mình quả thật là hai kẻ khờ dại em nhỉ? Giữa dòng đời đầy toan tính, mưu lợi, bao nhiêu điều tiêu cực và những lời lẽ chói tai, nanh nọc, độc ác... Mình thì lại chỉ muốn là hai kẻ yêu nhau, si mê nhau một cách thuần khiết nhất mà không muốn tính toán, nghĩ suy gì nhiều thêm. Thật sự, anh luôn ngắm nhìn lại những khoảnh khắc mình yêu thương nhau và thấy thật đẹp.

Nắm tay và hôn. Không phải chỉ là chuyện nhục dục. Đó là khi hai con người, có thể hòa vào nhau làm một mà không còn biết đến sự tồn tại của bất kỳ ai khác. Thế giới này chỉ có em và anh.

Mây trời bồng bềnh, lửng lơ, xanh trong veo. Anh trân quý từng giây phút mình bên nhau. Nhưng từ nay, anh sẽ phải không được quên, cả em và anh, mình còn là người của công chúng.

Những lời góp ý của mọi người, Miji đều phải lắng nghe, chắt lọc và cố gắng sửa đổi để tốt thêm hơn nữa. Trong những lời ác ý, không có nghĩa là họ hoàn toàn sai và không căn cứ, mình vẫn phải nghe để hiểu hơn và điều chỉnh. Nhưng nói gì nói, chú Kenji sẽ cố tém tém lại thôi chứ vẫn không thể tách ra khỏi bé Miko được đâu."

Bạn trai còn gửi lời nhắn nhủ riêng đến Miko Lan Trinh: "Ngốc này, anh biết, em luôn muốn làm anh vui vẻ, hạnh phúc . Nhưng từ nay về sau, em không được làm bất kỳ điều gì tổn hại đến tên tuổi, danh tiếng của bé đâu, bé biết chưa?

Em chịu đủ áp lực rồi. Mỗi lúc em ngủ mà giật mình đùng đùng, cứ phải kéo em lại ôm, rồi xoa đầu để em thôi mơ ác mộng mà lòng anh xót lắm...

Từ nay, anh cũng hứa với bé, anh sẽ nghiêm túc với em hơn để thực hiện trọn vẹn không chỉ bổn phận làm người yêu mà còn là một người quản lý tốt, một nhịp cầu để đưa khán giả và em đến gần với nhau, kết nối và cảm nhận được nhau hết mức có thể. Thương bé nhiều lắm...

Biết ơn cả những bạn fan đã ủng hộ hai đứa, luôn bên cạnh hai đứa bất kể chuyện vui buồn, nhỏ lớn gì cũng hết mực an ủi và động viên. Xem ra được mọi người song hành như vậy đã là một may mắn quá lớn rồi. Chú Kenji và bé Miko xin gửi mọi người lời cảm ơn chân thành từ tấm lòng!"

Bạn trai nhận lỗi khi để Miko Lan Trinh up clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Trước lời bảo vệ của bạn trai, Miko Lan Trinh chia sẻ: "Em cám ơn cậu đã bênh vực em. Những lời cậu nói trong sâu thẳm em hiểu hết, nhưng đọc nó từ chính cậu viết vẫn làm em thấy mình may mắn quá. Em cám ơn cậu vì cậu luôn hiểu cho hành động, dù bé dù lớn của em. Em cám ơn cậu vì chỉ có cậu biết em ngủ mơ ác mộng, chứ nhiều khi em còn chẳng rõ.

Một thời gian dài em không thể nào điều khiển giấc ngủ của mình. Chỉ có anh, không cần nhắc “em ngủ đi” một lần nào, chỉ cần bên em dịu dàng, mình ôm nhau mà ngủ. Nhẹ nhàng hạnh phúc.

Em cám ơn những lời khen tặng, lời chúc, động viên và cám ơn cả những góp ý cho đến khiển trách, ném đá... Vì như vậy làm chúng ta hiểu, kế tiếp chúng ta cần làm gì đây. Miji sẽ cố gắng hết sức vì những gì chúng ta tin tưởng. Miko sẽ mạnh mẽ và kiên định. Miko cám ơn tất cả mọi người!"

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới