SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì 'copy' nét diễn của mẹ nuôi Phi Nhung, con gái nuôi liền có phản ứng cực gắt: 'Mọi người có đang làm quá vấn đề lên không vậy?'

Thứ ba, 12/04/2022 07:38

Hiện tại, chia sẻ của Tuyết Nhung đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước khi qua đời, cố ca sĩ Phi Nhung được biết đến là một người nghệ sĩ tài ba, không chỉ chiếm trọn trái tim khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, cô còn nhận được sự yêu thương từ công chúng vì luôn đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn và nhận rất nhiều con nuôi có hoàn cảnh khó khăn để cùng đồng hành, chăm sóc các con. Trong số đó, Tuyết Nhung là cô bé có thời gian gắn bó lâu nhất với mẹ nuôi Phi Nhung, là người con nuôi có tình cảm đặc biệt cùng nhiều kỷ niệm đẹp với mẹ nhất.

Hình ảnh đẹp của cố ca sĩ Phi Nhung và con gái nuôi Tuyết Nhung

Tối ngày 11/4, trên trang cá nhân của mình, Tuyết Nhung vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đáp trả anti-fan cực gay gắt. Nữ ca sĩ viết: "Ủa mọi người ơi, em hát và diễn lại bài hát để tặng cho mẹ em ngày sinh nhật là sai hả mọi người? Mọi người có đang làm quá vấn đề lên không vậy? Con gái tập và trình diễn 1 nét diễn đẹp trong bài hát mà mẹ đã từng diễn để tặng cho mẹ ngay ngày sinh nhật ngày tưởng niệm là sai sao mọi người?".

Trước đó, trong ngày sinh nhật của cố ca sĩ Phi Nhung, Tuyết Nhung đã chọn hát bài của mẹ nuôi, đồng thời để tái hiện lại hình ảnh đẹp trên sân khấu của mẹ, Tuyết Nhung cũng diễn với nam ca sĩ song ca cùng mình giống hệt như cách mẹ nuôi Phi Nhung từng thể hiện trên sân khấu. Thế nhưng điều này lại khiến một bộ phận cư dân mạng phản ứng gay gắt, cho rằng Tuyết Nhung không nên làm như vậy.

Cố nghệ sĩ Phi Nhung bên các con nuôi

Phạm Tuyết Nhung được Phi Nhung nhận nuôi từ năm 13 tuổi, vì gia cảnh khó khăn nên cô không được ăn học tử tế. Nhờ cố nghệ sĩ Phi Nhung chăm lo từ khi còn là một đứa trẻ cho đến khi trưởng thành, Tuyết Nhung của hiện tại đã tròn 20 tuổi, xinh đẹp, khôn khéo và tài năng. Đặc biệt, nhờ sự chỉ dạy tận tình của mẹ nuôi, cô còn có giọng hát ngọt ngào và trong trẻo, được nhiều khán giả yêu thương, ủng hộ. Được biết, Tuyết Nhung có 7 năm gắn bó với giọng ca Thương lắm mình ơi trước khi mẹ nuôi qua đời.

Tuyết Nhung - Cô con gái nuôi hiền hậu và hiếu thảo của cố ca sĩ Phi Nhung

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới