SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì đăng ảnh tụt quần phản cảm, con gái Diva Mỹ Linh nói gì?

Thứ bảy, 15/05/2021 09:18

Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh hy vọng mọi người dừng việc kỳ thị về cách ăn mặc của mình.

Trương Mỹ Anh (sinh năm 2002) là con gái út của diva Mỹ Linh. Là “con nhà nòi”, cô nàng 19 tuổi bộc lộ năng khiếu âm nhạc và sớm bước chân vào showbiz Việt. Trong suốt thời gian qua, con út của Mỹ Linh luôn khẳng định hình ảnh cá tính, năng động trong âm nhạc và cả phong cách đời thường.

Ngày hôm qua (14/5), Mỹ Anh gây sốc khi khoe loạt ảnh style đời thường kèm dòng caption: “What a lovely day to be George of the jungle" (Tạm dịch: Quả là một ngày tuyệt vời để trở thành chúa tể rừng xanh). Cô nàng năng động đúng lứa tuổi khi diện áo hai dây cùng quần jeans ống rộng và giày sneaker. Tuy nhiên ở những bức ảnh tiếp theo, ái nữ nhà Mỹ Linh táo bạo tụt quần, để lộ rõ vòng 3 căng đầy trước ống kính. Thậm chí Mỹ Anh còn giơ “ngón tay thối” khi đang tạo dáng chụp ảnh.

Con gái Diva Mỹ Linh bị "ném đá" vì ăn mặc phản cảm.

Hình ảnh này của Mỹ Anh khiến cư dân mạng "ném đá" và cho rằng cô nàng tung ảnh quá phản cảm so với lứa tuổi của mình.

Mới đây, con gái Diva Mỹ Linh đã viết một status dài bằng tiếng Anh đính kèm ảnh đăng tải trên story. Tạm dịch status của Mỹ Anh: "Tôi rất ít khi viết những status dài để bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội nhưng hôm nay tôi thực sự muốn nói chuyện với các bạn. Tôi chưa bao giờ trở thành người tự tin nhất nhưng có thể nói rằng tôi cảm thấy mình tốt cho đến thời điểm này.

Bạn có thể mặc những bộ quần áo rộng quá khổ bởi đó là cách đối phó với những bất an cơ thể hoặc kém tự tin hoặc cũng có thể ăn mặc hở hang khi cảm thấy tự tin.

Nhưng điều đó thật sự không tốt chút nào. Tôi muốn nhấn mạnh rằng hãy mặc trang phục nào bạn cảm thấy thoải mái nhất trong thời gian đó.

Phong cách và xu hướng sẽ luôn thay đổi. Cảm xúc thay đổi để khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Vì vậy, tôi hi vọng rằng chúng tay hãy xóa bỏ những kỳ thị đối với việc thể hiện bản thân mình, chứ không chỉ trao quyền nhận xét mình cho một người đàn ông khác. Hãy thể hiện bản thân mình trong bất kỳ thời gian nào phù hợp".

Con gái Mỹ Linh lên tiếng khi bị kỳ thị, chê bai về cách ăn mặc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới