SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì dùng chân bấm thang máy, vợ chồng Chúng Huyền Thanh nhận sai và có hành động ủng hộ ý nghĩa

Thứ ba, 05/05/2020 14:42

Sau hành động gây tranh cãi, ông xã Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời đi mua tặng nước rửa tay, khăn giấy gửi tặng ban quản lý chung cư mình đang sống.

Sống khá kín tiếng sau khi bước ra từ cuộc thi The Face, nhưng mới đây Chúng Huyền Thanh lại bị dân tình "ném đá". Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ông xã của chân dài - ca sĩ Jay Quân đăng lên Instagram video ngắn ghi cảnh bà xã Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy chung cư kèm chú thích: "Chân dài là lợi thế mùa Covid".

Hành động này của Chúng Huyền Thanh nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng các chung cư đều có nước rửa tay sát khuẩn nên việc làm nữ người mẫu là kém duyên, mất vệ sinh.

Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì dùng chân bấm thang máy chung cư.

Chúng Huyền Thanh và ông xã.

Mới đây, chồng Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng nhận sai và có hành động ủng hộ ý nghĩa cho chung cư mình đang sống: "Chào mọi người! Hôm qua vợ chồng mình rất buồn vì trò đùa thiếu tế nhị của tụi mình. Sáng nay hai vợ chồng sửa sai liền, chạy đi mua nước rửa tay và khăn giấy gửi tặng ban quản lý để mọi người cùng sử dụng trong thang máy và chung cư. Qua sự việc lần này, vợ chồng mình sẽ rút kinh nghiệm hơn trong ứng xử nơi công cộng. Cảm ơn những chia sẻ, góp ý của các anh chị, bạn bè và những người quan tâm gia đình Jay Quân. Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người nhiều nhiều!", Jay Quân viết.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh tặng nước rửa tay và khăn giấy cho chung cư họ đang sống.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới