SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì không quyên góp khi quốc gia đang đối mặt với dịch bệnh Covid-19, Jeon Ji Hyun lập tức hành động

Thứ sáu, 28/02/2020 18:51

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi không thấy tên "mợ chảnh" trong danh sách những nghệ sĩ quyên góp cho việc chống lại dịch bệnh.

Ngày 28/2, truyền thông Hàn đăng tải bộ ảnh tạp chí mới nhất của Jeon Ji Hyun và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên. Tuy nhiên, thay vì thích thú với thông tin trên thì đa số cư dân mạng xứ Hàn lại tỏ ra bức xúc và để lại bình luận ngay dưới bài viết mang tính chất mỉa mai "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun.

Jeon Ji Hyun bị chỉ trích vì không quyên góp ủng hộ dịch Covid-19. Khán giả cho rằng cô chưa từng làm từ thiện dù rất giàu có.

Theo đó, có rất nhiều bình luận tiêu cực, chủ yếu xoay quanh việc không thấy tên nữ diễn viên xuất hiện trong danh sách các nghệ sĩ quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19 đang hoành hành. Khán giả cho rằng nữ diễn viên quá giàu có nhưng có hành động giúp đỡ xã hội khi gặp khó khăn. Cô cũng được cho là chưa từng làm từ thiện dù chỉ một lần.

Việc nữ diễn viên 38 tuổi im lặng lại càng khiến khán giả chỉ trích, đặc biệt trong thời điểm hàng chục nghệ sĩ đã gửi tiền quyên góp cho nạn nhân vùng dịch. Tuy nhiên theo các báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi chiều nay, Jeon Ji Hyun đã quên góp 100 triệu won (~ 1,9 tỷ đồng) để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Mới đây, nữ diễn viên đã ủng hộ tiền chống dịch.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới