SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì kiện bạn gái cũ và đòi giành quyền nuôi con, Mỹ nam 'Full House' Thái Lan lên tiếng

Thứ tư, 16/09/2020 11:36

Sau một thời gian bạn gái cũ không cho gặp con, Mỹ nam 'Full House' Thái Lan là Mike Angelo đã đâm đơn kiện lên tòa án.

Mike Angelo và bạn gái cũ Sarah có chung 1 cậu con trai là Maxwell. Sau khi chia tay, Mike Angelo và Sarah vẫn thỉnh thoảng đưa con đi chơi.

Cách đây vài ngày, truyền thông Thái Lan đưa tin, nam diễn viên "Full House' phiên bản Thái đã cùng gia đình đệ đơn lên toà kiện bạn gái cũ Sarah đồng thời thông qua luật sư sẽ giành lại quyền nuôi con. Được biết, nguyên nhân là do Mike Angelo muốn gặp con nhưng Sarah không đáp ứng yêu cầu này. Lần cuối 2 bố con gặp nhau là sinh nhật Maxwell.

Mỹ nam 'Full House' Thái Lan là Mike Angelo và bạn gái cũ có chung 1 cậu con trai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bạn gái cũ không cho Mike Angelo gặp con trai.

Hành động đòi giành quyền nuôi con của Mike Angelo đã vấp phải chỉ trích của dư luận Thái Lan. Bởi nhiều người cho rằng từ trước đến nay, nam diễn viên điển trai không hề nuôi con trai. Vì vậy việc giành quyền nuôi con là không thỏa đáng với bạn gái cũ.

Mike Angelo đệ đơn lên Tòa để giành quyền làm bố hợp pháp của con trai.

Mới đây, Mike Angelo đã viết tâm thư giải thích để mọi người hiểu rõ vụ việc. "Nhiều năm qua, tôi vẫn im lặng bởi tôi biết khi nói ra sự thật sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tương lai của con tôi sau này. Tuy nhiên, tôi rất tiếc khi không thể im lặng và cần phải giải thích.

Thời gian qua tôi rất căng thẳng, thậm chí mất việc khi xã hội không thấu hiểu. Tôi khẳng định những gì sau đây tôi nói là sự thật. Tôi có bằng chứng về mọi thứ và tôi muốn mọi người lắng nghe những gì tôi nói. Và hãy cởi mở để tôi có thể trở thành người cha hợp pháp của con trai tôi.

Tôi khẳng định không có lời nào hay ý định nào trong đơn gửi lên Tòa án về việc giành quyền nuôi con của bạn gái cũ. Tôi muốn tôi và Sarah đều có quyền giám hộ với con trai.

Ngày Sarah thông báo với tôi rằng cô ấy đã có thai, tôi rất vui mừng. Tôi đã tham khảo một số ý kiến và yêu cầu xét nghiệm ADN. Nếu không phải là con tôi, tôi vẫn vui và ủng hộ cô ấy giữ đứa bé với tư cách từng là bạn trai Sarah. Nếu là con tôi, tôi sẽ cùng cô ấy nuôi dạy con một cách tốt nhất.

Khi biết Maxx là con trai tôi, tôi đã hỗ trợ Sarah chăm sóc con trong suốt thời gian qua. Tôi đã đưa cho Sarah gần 10 triệu Bạt Thái Lan (tương đương gần 7 tỉ đồng). Mọi chi phí của con từ nhỏ đến lớn tôi đều trả hết. Nên tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ tôi không có quyền làm bố hợp pháp của con tôi. Vậy số tiền tôi bỏ ra cho con mình là vô giá trị?

Tôi chỉ muốn có giấy chứng nhận được làm bố hợp pháp của con nhưng Sarah lại cho rằng tôi cần phải đợi một thời gian nữa. Khi nào con có thể đủ quyết định xem có nhận tôi làm bố hay không. Tôi đã khóc trước Tòa. Nếu Sarah ngăn cản tôi gặp con, tôi rất nhớ Max.

Tôi không chỉ muốn làm một người bố hợp pháp mà tôi còn muốn có mặt trong mọi giai đoạn cuộc đời của con trai tôi. Tôi muốn thấy sự phát triển của con tôi, muốn làm một người bố tốt, muốn ở bên Maxx nhiều thời gian nhất có thể. Nếu một ngày nào đó con lớn lên và đọc được những dòng chữ này thì hãy biết bố rất yêu con, Max".

Mike Angelo cho biết trong những năm qua anh vẫn làm tròn trách nhiệm của một người bố khi đưa tiền cho bạn gái nuôi con.

Chia sẻ của Mike Angelo khiến nhiều người xúc động vì hi vọng anh sẽ được làm bố hợp pháp của con trai. Được biết, phiên tòa hòa giải của Mike Angelo và bạn gái cũ sẽ diễn ra vào 2/11 sắp tới.

Những hình ảnh của Mike Angelo và con trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới