SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì phát ngôn kém tinh tế với Thúy Ngân, S.T Sơn Thạch có cách đáp trả gây bất ngờ

Chủ nhật, 20/08/2023 17:16

Chia sẻ mới đây của S.T Sơn Thạch đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, sau khi có cơ hội tham gia chương trình Hành trình rực rỡ, S.T Sơn Thạch đã gây tranh cãi vì một phát ngôn đối với Thúy Ngân. Cụ thể, khi thấy cô nàng có cách lập luận không mấy thuyết phục, nam ca sĩ đã thẳng thắn bình luận: "Nếu Thúy Ngân không phải là người bí ẩn thì thật sự nên về học thêm ngôn từ". Ngay sau đó, Thúy Ngân đã có biểu cảm cười gượng, đồng thời cũng giải bày rằng: "Mỗi lần em bị người ta vu khống, em sẽ tức nên không nói ra được".

S.T Sơn Thạch gây tranh cãi khi đưa ra lời khuyên cho Thúy Ngân

Sau phát ngôn này, S.T Sơn Thạch đã bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích. Cho đến mới đây, khi có một tài khoản nhắc về ồn ào này của nam ca sĩ: "Về học thêm ngôn từ đi anh". Ngay sau đó, S.T Sơn Thạch đã mạnh dạn nhấn thích bình luận này, đồng thời đáp trả: "Em đang quan tâm anh đó à. Cảm ơn em nhé".

Nam ca sĩ đã có màn đáp trả đáng chú ý

Qua đó, nhiều người cho rằng đây là một cách đính chính của S.T Sơn Thạch về những ồn ào trong suốt quãng thời gian vừa qua. Đồng thời, cách quan tâm của anh trong Hành trình rực rỡ dường như cũng chỉ là một lời khuyên dành cho Thúy Ngân và không đến mức kém tinh tế hay quá đáng như mọi người thường nghĩ.

Mối quan hệ của cả 2 vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới