SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch, Minh Hằng có ngay pha đáp trả căng hơn dây đàn

Thứ bảy, 26/06/2021 08:13

Pha đáp trả của Minh Hằng khi bị chỉ trích đã nhận được nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật của bản thân kèm dòng caption: "Bữa sinh nhật chèo queo ở nhà tưởng hẻo luôn rồi quý vị. Ai dè cũng bị dụ cho mấy cú hú hồn thòng tim quá ư là vui luôn đó". Trong clip, Minh Hằng khiến netizen phải trầm trồ với loạt ảnh đẹp không tì vết dù chỉ quay bằng camera thường.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có dòng bình luận chỉ trích Minh Hằng vì tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch: "Tình hình như vậy mà còn thế". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có pha đáp trả căng hơn dây đàn: "Bớt tiêu cực. Tình hình vậy nên mình mới đăng clip giải trí cho mọi người vui vẻ. Mình ở nhà chỉ vui với người thân, không đi long nhong, không phạm luật nên vui vẻ không quạu đi bạn. Đời bớt hà khắc với nhau sẽ vui hơn".

Pha đáp trả của Minh Hằng khiến cộng đồng mạng thích thú

Hành động đáp trả của Minh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng liên tục chỉ trích tài khoản kia vì dòng bình luận kém duyên gây bức xúc.

Trước đó, Minh Hằng cũng đã khoe sắc vóc đỉnh cao trong bộ ảnh đón sinh nhật

Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới