SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vì ủng hộ quan điểm 'sugar baby', Á hậu Phương Thảo lại phản pháo: 'Ngừng ngược đãi phụ nữ'

Thứ bảy, 02/09/2023 09:15

Á hậu Phương Thảo tiếp tục có những chia sẻ gây tranh cãi mạng xã hội sau phát ngôn ủng hộ phụ nữ làm "sugar baby".

Cách đây vài ngày, Á hậu Phương Thảo đã bày tỏ quan điểm về "sugar baby". Lập tức, cô nhận sự chỉ trích dữ dội từ nhiều người. Một số còn chỉ trích mỉa mai nàng mai Á hậu đang cổ xúy kiểu sống không lành mạnh, chỉ muốn hưởng thụ, lười lao động. Họ cho rằng, bản thân cô đang sống như thế nên không khó hiểu chuyện đi khuyến khích người khác làm giống mình.

Á hậu Phương Thảo bị chỉ trích vì ủng hộ việc làm "sugar baby".

Ngay sau khi bị miệt thị, Á hậu Phương Thảo đã có động thái mới trên mạng xã hội. Cô đăng tải những hình ảnh trong cuộc sống đời thường và khuyên mọi người ngưng ngược đãi phụ nữ. Lí do cô đưa ra là: "Các bạn chỉ trích mình là loại lười không làm mà vẫn muốn có ăn vì ủng hộ việc yêu người lớn tuổi hơn. Các bạn bảo mình đi lan truyền tư tưởng độc hại. Chính các bạn mới là những người độc hại ấy. Trời ơi mỗi lần mà ví dụ mình đi ngân hàng, nhìn những người phụ nữ có bầu to tướng vượt mặt rồi mà vẫn phải đi làm. Mình kiểu là trời ơi người chồng của chị này đã làm gì với chị ấy vậy. Mang bầu to tướng thế kia, vác ở trên mình không khác gì cái balo, nặng 3 kg, ngày nào cũng đi làm chịu đựng bao nhiêu sự thay đổi về hormone, thuốc thang và đau đớn mệt nhọc.

Trong tất cả các video của mình, lúc nào cũng nói là các bạn nữ phải đi làm nhưng chúng tôi là phụ nữ, phải đẻ không thể nào đi làm hết cả cuộc đời. Thời gian người ta đi đẻ, có gia đình thì không thể đi làm được thì khác gì các bạn đang ngược đãi người phụ nữ. Các bạn đang tra tấn cả về thể xác và tinh thần của người phụ nữ. Như vậy mới là những người không có đạo đức. Nếu như con chim cái yếu, phải đẻ thì con đực còn biết tha mồi về tổ. Mà đến con người nam giới còn không lo được tha mồi về tổ thì các bạn không còn bằng cả con chim".

Á hậu Phương Thảo lại phản pháo: "Ngừng ngược đãi phụ nữ".

Tuy nhiên, Á hậu Phương Thảo lại tiếp tục bị cư dân mạng ném đá. Nhiều người cho rằng cô đang "bẻ lái" dư luận vì 2 câu chuyện được đề cập tới là hoàn toàn khác nhau và không thể đem ra đánh giá chung. Phương Thảo từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Hiện tại, cô sống và làm việc tại Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới