SAO » Chuyện làng sao

Bị chỉ trích vô tâm, bỏ bê con cái, Dương Mịch đã tự giải oan cho mình bằng cách này

Thứ sáu, 08/06/2018 14:09

Từng nhiều lần nhận "gạch đá" từ dư luận vì chỉ mải mê kiếm tiền không quan tâm đến gia đình nhưng Dương Mịch dần cho mọi người thấy sự thật ẩn giấu sau đó.

Kể từ khi kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2014, đến khi sinh con gái Tiểu Gạo Nếp cho đến nay, Dương Mịch bị dính nhiều tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống riêng tư. Cô bị chỉ trích tham công tiếc việc, bỏ bê gia đình, con cái. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn.

Dương Mịch từng nhận nhiều chỉ trích vì tham công tiếc việc, bỏ bê con cái và gia đình.

Mặc dù chịu nhiều điều tiếng như vậy nhưng Dương Mịch luôn im lặng trước những lời bình luận cay độc. Để chứng tỏ mình là một người phụ nữ quan tâm tới gia đình, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đôi khi có chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào giữa cô và con gái Tiểu Gạo Nếp.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo giới Dương Mịch tự hào nói về công chúa nhỏ 4 tuổi của mình. Cô tiết lộ con gái càng lớn lại càng ngoan, không tinh nghịch như trước đây. Tuy nhiên thói quen nói chuyện lồng tiếng Anh và tiếng Trung của Tiểu Gạo Nếp khiến cô thực sự đau đầu.

Thậm chí có lúc Dương Mịch còn bối rối vì không thể theo kịp tốc độ nói chuyện của cô bé. Không chỉ giỏi ngoại ngữ, con gái của Dương Mịch còn tỏ ra là một cô bé tự tin, biết cách giao tiếp ở chỗ đông người.

Từng nhiều lần nhận "gạch đá" từ dư luận vì chỉ mải mê kiếm tiền không quan tâm đến gia đình nhưng Dương Mịch dần cho mọi người thấy sự thật ẩn giấu sau đó. ​

Dương Mịch kể cách đây ít lâu cô có tới nhà người quản lý dùng bữa và gọi video cho Tiểu Gạo Nếp. Lúc bấy giờ có rất nhiều người lạ ở xung quanh mẹ nhưng Tiểu Gạo Nếp không hề ngại ngùng mà còn hỏi chuyện từng người. Cô bé cũng vui vẻ chào hỏi và trò chuyện với những người mình chưa hề quen biết.

Qua đây có thể thấy Dương Mịch và con gái rất gần gũi với nhau. Những lúc không ở bên con, ngôi sao này thường xuyên gọi điện để bớt nhớ công chúa nhỏ. Trên thực tế, cứ có thời gian rảnh là Dương Mịch lại bay về Hong Kong để thăm con gái. Vì cô hóa trang quá tốt nên mọi người không nhận ra.

Ngày 1/6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 4 của Tiểu Gạo Nếp. Trước đó, Dương Mịch tiết lộ việc tổ chức tiệc đón tuổi mới cho con. Cô còn bày tỏ: "Mong ngày quan trọng cả nhà có thể ở bên nhau".

Bận rộn là vậy nhưng Dương Mịch vẫn tranh thủ thời gian về Hong Kong để ở bên công chúa nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)