SAO » Chuyện làng sao

Bị cho đá xéo Xuân Bắc và VTV, Trường Giang lộ tin nhắn trần tình

Thứ bảy, 09/09/2017 11:10

Trường Giang không chính thức lên tiếng, mà lại nhắn tin cho bạn mình. Qua đó, anh cũng lí giải rõ việc có đá xéo đồng nghiệp hay không?

Tại lễ trao giải VTV Awards 2017, giải “Nghệ sĩ hài ấn tượng” đã được trao cho nghệ sĩ Xuân Bắc. Danh hài Trường Giang đã bày tỏ quan điển trên Facebook và đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

Trường Giang đã viết dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook: “Giải thưởng là niềm vinh dự nhưng rồi khán giả sẽ quên, điều họ ko bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ”. Bên cạnh những người động viên, Trường Giang nhận nhiều phản hồi gay gắt, cho rằng danh hài miền Nam đang “đá xéo”, “sân si” vì người nhận giải năm nay là Xuân Bắc.

Status gây tranh cãi của Trường Giang

Nhiều ý kiến chỉ trích Trường Giang

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt từ dân mạng, Trường Giang hoàn toàn im lặng trên mọi phương diện. Trong khi đó, một người bạn của nam danh hài đã chia sẻ cuộc nói chuyện với Trường Giang, tiết lộ sự thật về những lời được cho là ‘đá xéo’ người khác. Trong phần nhắn tin, Trường Giang nói là đăng Facebook để an ủi Nhã Phương, không ngờ lại bị cho là đá xéo.

Tin nhắn một người bạn Trường Giang đăng tải nhằm minh oan cho anh

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới