SAO » Chuyện làng sao

Bị cho là đạo đức giả khi nhắc những kỷ niệm liên quan đến Phi Nhung, Minh Tuyết đáp trả

Thứ tư, 29/09/2021 20:46

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết Phi Nhung là người đã giúp cô có những show đầu tiên tại Mỹ.

Ngày 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời sau một thời gian điều trị Covid-19 đã khiến cả showbiz đau buồn, thương tiếc. Nhiều nghệ sĩ Việt từng quen biết Phi Nhung đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Minh Tuyết đăng ảnh ca sĩ Phi Nhung và tâm sự: "Có ai biết rằng, chiếc show, tiền show đầu tiên tại Mỹ, Minh Tuyết kiếm được chính là nhờ sự mai mối của bà chị Phi Nhung.

Còn nhớ Nhung nói với chú Chuyên bầu show casino lakeChart trên Phone: "Chú book nó đi, ca sĩ trẻ Việt Nam mới qua hát hay lắm. Chú cho nó nhiêu cũng được". Tui liền la làng…

Nhung lại nói: "Hát để làm quen, khi người ta thấy mình hay rồi, thì lúc đó muốn bao nhiêu mà không được".

Chưa xong. Đến ngày show cô ấy còn làm cho tui một trận ngỡ ngàng. Nhung rủ tui hát song ca, tui vui vẻ nhận lời. Hăng hái lắm đợi chờ tiết mục đặc biệt này. Cuối cùng rồi nàng cũng gọi tên tui lên sân khấu. Tưởng đâu sẽ cùng hát cùng diễn say sưa với nàng. Ai dè!! mạnh mình mình hát, mạnh nàng nàng hát, rồi mạnh mình lủi thủi đi vào trong sân khấu khi bài hát kết thúc. Vì Nàng đã quên mất sự hiện diện của tui chỉ bởi khán giả quá cuồng nhiệt với nàng (vì thời ấy Nhung hot lắm).

Một lần nữa, tại buổi diễn ở Melbourne Úc châu, tôi đang hát phê ơi là phê bài "Bờ bến lạ", bỗng nhiên tui nghe một giọng hát đuổi "bờ bến lạ, bờ bến lạ vang vọng trong mic (cách hát luyến láy thật là Phi Nhung) tui liền nghĩ trong đầu: chết rồi Nhung ơi! Em biết chị muốn giúp em, hát đuổi cho bài em hay hơn nhưng á, không được, không được chế ơi.

Phi Nhung là thế đấy. Thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều. Nên dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận. Bởi lẽ là vì cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim "lành"

Nhung đi thanh thản nhé. Mãi nhớ về Nhung. Một bà chị vô tư lự. Em có nói với mọi người: bà Nhung rủ em hát chung nữa em sẽ không hát đâu. Nhưng bây giờ, Nhung ơi! Tỉnh dậy hát với em nè, em không dành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè hát đuổi em chiều Nhung hết.

Miss you. Khớp, khớp, khớp... khớp con ngựa ô. Ngựa ô, ngựa ngô... Ngàn năm vang mãi tiếng hát "Phi Nhung".

Minh Tuyết kể về những kỷ niệm với Phi Nhung. Minh Tuyết cho biết Phi Nhung là người giúp cô có show đầu tiên tại Mỹ.

Dưới bình luận, nhiều người cũng buồn khi Phi Nhung qua đời. Nhưng có người lại viết: "Lúc chị Phi Nhung còn sống sao chị Minh Tuyết không nhắc tới chuyện này. Giờ chị mất rồi lại nói ra chị Phi Nhung có nghe thấy đâu. Đây là đạo đức gì vậy?".

Ngay sau đó, Minh Tuyết trả lời: "Em ạ. Tại sao phải nghi kỵ, đay nghiến, trách móc, bới mói, thắc mắc, ghanh ghét cho nhau với người còn đang sống hiện hữu. Để được gì. Sao không yêu thương nhau, cho nhau những lời hay ý đẹp, để rồi khi họ mất đi bạn không hối tiếc.

Những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi gặp nhau kể cho nhau nghe, chia sẻ cười nói, cho nhau những câu xin lỗi, đừng buồn, tôi vô tình, tôi rất thương bạn và cảm ơn. Chứ chúng tôi không cần mỗi ngày khi không lên Facebook viết kể lể cho mọi người nghe, khi không có một vấn đề nào đó liên quan đến. Hãy tập sống vị tha, mở rộng trái tim mình để không hối tiếc mai này.

Nhung đi thanh thản nhé. Coi như chị đã trả xong nợ trần. Ai gieo tiếng oán cho chị, hiện giờ chắc là họ đang chịu sự dằn vặt của lương tâm".

Bị mỉa mai là đạo đức giả khi Phi Nhung không kể mà giờ mất mới kể ra những kỷ niệm này, Minh Tuyết đáp trả.

Bên cạnh đó, khi có một số người lợi dụng status của Minh Tuyết viết về Phi Nhung để quảng cáo, PR sản phẩm, nữ ca sĩ liền tỏ ra bức xúc: "Dù biết rằng mọi người làm ăn nên không chừa bất cứ thủ đoạn nào để quảng cáo. Nhưng làm ơn, đây là topic buồn đưa tiễn người ra đi mà cũng nhào vô đây để quảng cáo ba cái bậy bạ này. Còn lương tri không vậy. Ai giỏi về IT, giúp Tuyết đánh sập hết mấy cái kênh này, hay kích nó out khỏi trang của tôi. Tức quá mà".

Minh Tuyết bức xúc khi có người lợi dụng status của cô để quảng cáo, PR bán hàng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới