SAO » Chuyện làng sao

Bị cho là phụ thuộc mẹ khiến vợ phải ly hôn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đáp trả

Thứ ba, 05/07/2022 13:57

Khi cư dân mạng cho rằng Nguyễn Văn Chung chỉ biết đến mẹ, gia trưởng khiến vợ phải ly hôn, nam nhạc sĩ đã đáp trả.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được biết đến là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Vbiz. Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám như: Nhật Ký Của Mẹ, Mùa Đông Không Lạnh, Chiếc Khăn Gió Ấm,... Dù có nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc nhưng chuyện tình duyên của nam nhạc sĩ lại không được suôn sẻ.

Sau khi ly hôn vợ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm bố đơn thân. Mặc dù anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp nhưng nhiều cư dân mạng vẫn đưa chuyện ly hôn của nam nhạc sĩ ra bàn tán.

Nhiều người cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung phụ thuộc mẹ, gia trưởng khiến vợ ly hôn.

Nhiều người cho rằng anh là người đàn ông gia trưởng, là mama's boy (chàng trai yếu đuối chỉ biết phụ thuộc vào mẹ) nên vợ mới ly hôn.

Mới đây, nam nhạc sĩ bức xúc lên tiếng đáp trả thay vì làm "hoa hậu thân thiện". Anh khẳng định: "Tôi và vợ cũ ly hôn trong văn minh sau những lựa chọn, cân nhắc tốt nhất cho cuộc sống sau này của cả hai. Đến giờ chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng nhau chăm con, giúp đỡ nhau trong cuộc sống".

Khi bị cho là mama's boy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: "Tôi thương mẹ, thương ba, yêu gia đình nhưng tôi tự quyết định cuộc sống của mình và không phụ thuộc vào gia đình. Tôi tự kiếm tiền, tự chọn vợ, tôi tự quyết làm đám cưới, tôi tự quyết công việc của mình. Không lẽ sau này các bạn không muốn có một người con hiếu thảo mà dè bỉu "con trai phụ thuộc vào mẹ". Anh cũng tuyên bố mọi người có thể động chạm mình nhưng không được động chạm đến mẹ của anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khẳng định vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và không phụ thuộc vào mẹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và mẹ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới