SAO » Chuyện làng sao

Bị cho là vô tình để lọt giọng Sơn Tùng vào clip chăm cháu, Thiều Bảo Trâm lên tiếng

Chủ nhật, 15/12/2019 21:09

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng dập tắt khi phủ nhận giọng nói trong clip không phải của 'bạn trai tin đồn' Sơn Tùng.

Tin đồn Sơn Tùng hẹn hò với ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã rộ lên nhiều năm nay. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nghi vấn này. Tuy nhiên, qua phụ kiện hay những chuyến đi chung của hai ca sĩ nhiều fan càng có thêm cơ sở khẳng định họ là một cặp.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ khoảnh khắc chăm cháu mới sinh. Tuy nhiên, khi Bảo Trâm đang dỗ dành và làm trò để bé Lisa uống hết bình sữa, thì văng vẳng giọng nói nam thốt lên: "Mút ngon thế". Nhiều fan cho rằng giọng trong clip là của Sơn Tùng M-TP - "bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm".

Trước những suy đoán của dân mạng, mới đây Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng phủ nhận chuyện để lọt giọng Sơn Tùng vào clip. Cô viết ngay bên dưới suy đoán của mọi người rằng: "Giọng mẹ mình các bạn ạ".

Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng phủ nhận chuyện để lọt giọng Sơn Tùng vào clip.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm trổ tài chăm cháu mới sinh.

Dù phủ nhận nhưng nhiều người vẫn tin rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang hẹn hò vì trước đó cả hai thường xuyên lộ bằng chứng đi chung hoặc dùng đồ đôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới