SAO » Chuyện làng sao

Bị chồng bỏ vì đóng phim người lớn, Á hậu Hong Kong lấy được đại gia nghìn tỷ

Thứ ba, 28/08/2018 21:03

Quách Tú Vân - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế bị chồng bỏ vì đóng phim người lớn. Thế nhưng sau đó, người đẹp lại lấy được đại gia nghìn tỷ.

Sinh năm 1969 tại Hong Kong, Quách Tú Vân mang trong mình hai dòng máu Trung - Đức. Gia đình cô thuộc vào hàng "danh gia vọng tộc" ở xứ Cảng thơm. Bố Quách Tú Vân từng là ông chủ của công viên Hải Dương Hong Kong. Ngoài ra, gia đình cô nhiều đời kinh doanh trang sức nên vô cùng giàu có.

Quách Tú Vân giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế 1988

Bước vào tuổi thiếu nữ, Quách Tú Vân sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt ưa nhìn và vòng một bốc lửa. Cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế năm 1988 và giành giải Á hậu 2. Danh hiệu này giúp người đẹp thuận lợi bước chân vào làng giải trí.

Vẻ đẹp lai của Á hậu Quách Tú Vân

Vì không có áp lực về đề kinh tế cộng thêm tuổi đời còn trẻ nên Quách Tú Vân không tập trung phát triển sự nghiệp. Cô không đóng phim nhiều và chưa có vai diễn để lại ấn tượng cho khán giả.

Khi sự nghiệp vẫn chưa đâu vào đâu, Quách Tú Vân lại công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Tiền Tiểu Hào. Tình yêu của cô dành cho mỹ nam họ Tiền rất nồng nhiệt nhưng có phần trẻ con. Quách Tú Vân lúc nào cũng muốn bên cạnh bạn trai và muốn cả thế giới biết đến tình yêu và hạnh phúc của mình.

Quách Tú Vân kết hôn với Tiền Tiểu Hào khi mới 21 tuổi

Năm 1990, khi mới 21 tuổi, Quách Tú Vân kết hôn với Tiền Tiểu Hào. Cùng năm đó, kết tinh tình yêu của hai người - cậu bé Tiền Cảnh Phong chào đời. Tưởng chừng đứa bé sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết. Chẳng thể ngờ, hai người lại đường ai nấy đi sau ba năm chung sống.

Tiền Tiểu Hào ly hôn Quách Tú Vân vì phản đối cô đóng phim người lớn

Nói về nguyên nhân đổ vỡ của Tiền Tiểu Hào và Quách Tú Vân, một số nguồn tin cho biết là do ngôi sao họ Tiền tức giận trước định hướng phát triển sự nghiệp của vợ. Dù đã kết hôn nhưng Quách Tú Vân lại quyết định đóng phim người lớn để nổi tiếng. Trong khi đó, Tiền Tiểu Hào không thích vợ đóng những cảnh quay thiếu vải.

Ngoài ra, Tiền Tiểu Hào và Quách Tú Vân còn mâu thuẫn gay gắt trong việc nuôi dạy con trai. Quách Tú Vân muốn con trai tập trung vào việc học và không nên gia nhập làng giải trí. Thế nhưng, Tiền Tiểu Hào cho rằng nên cho con trai được tự do phát triển, chỉ cần bản thân có thực lực là được.

Sau khi ly hôn, Quách Tú Vân giành quyền nuôi con trai. Người đẹp cho biết chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con. Tuy nhiên, do kinh tế dư giả nên cô không tính toán với anh.

Dù đã qua "một lần đò" lại còn nuôi con nhỏ nhưng nhờ ngoại hình gợi cảm, Quách Tú Vân vẫn được bao đại gia theo đuổi. Sau đó, người đẹp tái hôn với doanh nhân giàu có Bành Kiệt. Ông xã của cô là con thứ 5 của "vua sắt thép" Bành Đỉnh Nguyên. Tổng gia sản nhà họ Bành lên tới 8 tỉ NDT (hơn 27.000 tỷ đồng).

Quách Tú Vân tái hôn với đại gia hơn cô 20 tuổi Bành Kiệt

Bành Kiệt hơn Quách Tú Vân 20 tuổi. Hai người nảy sinh tình cảm sau khi tham gia một hoạt động công ích. Bành Kiệt rất yêu chiều Quách Tú Vân. Ông để cho bà xã tự do làm những việc cô thích.

Con trai của Quách Tú Vân đã trưởng thành

Tiền Cảnh Phong - con trai của Quách Tú Vân cũng đã trưởng thành. Tuy không được mẹ ủng hộ nhưng cậu bé vẫn gia nhập làng giải trí và theo đuổi nghiệp diễn. Tuy nhiên, dù gần bước sang tuổi 30 nhưng cậu vẫn chưa có tác phẩm nào nổi bật.

Quách Tú Vân tận hưởng cuộc sống giàu sang, thảnh thơi ở tuổi 49

Hani (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới